“ชา อึนอู” อยากลบคำสบประมาท ‘แค่นักร้องไอดอลที่แสดงได้’

    พระเอกหน้าใส “ชา อึนอู” ที่ฮอตเป็นพลุแตกจากซีรีย์เรื่อง “My Name is Gangnam Beauty” กำลังจะมีผลงานเรื่องละครเรื่องใหม่กับ YouTube Original drama ในชื่อ “’Top Management.’ ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเขาหวังว่าละครเรื่องนี้จะสามารถครองใจผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย 


    “ก่อนที่ผมจะถ่ายทำ เรื่อง My Name is Gangnam Beauty ผมคิดเสมอว่าผมยังเป็นนักแสดงที่ไม่สมบูรณ์พอ จึงพยายามอย่างสุดความสามารถเพี่อจะทำหน้าที่นักแสดงนำอย่างดีที่สุด แต่ก่อนหน้านี้ผมเป็นนักร้องไอดอลของวง ASTRO และได้ยินมาว่ามีคนบางกลุ่มต่อต้านการที่นักร้องไอดอลจะมาเป็นนักแสดง ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามจะลบคำสบประมาท รวมทั้งฟังคำแนะนำจากคนอื่นๆซึ่งก็ทำให้ผมพัฒนาขึ้น แต่ยังคงเศร้าอยู่บ้างเวลาได้ฟังความคิดเห็นที่แย่ๆ แต่ผมมั่นใจว่าจะสามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ ผมสัญญาว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นและจะโชว์ด้านที่ดีให้ทุกคนได้เห็น”

    Top Management เป็นเว็ปดราม่าที่จะฉายผ่านช่องทางออนไลน์มีททั้งหมด 8 ตอน นำแสดงโดย ชา อึนอู, จอง ยูอัน, บัง แจมิน, อัน ฮโยซอย และซอ อึนซู


ข่าว Allkpop

ภาพ Allkpop, instagram @eunwoofcll

https://www.allkpop.com/article/2018/10/cha-eun-woo-shares-thoughts-on-being-stereotyped-as-an-idol-actor?fbclid=IwAR1oiitCEczl_ATZrvj8lxcDdKaWHLSxGTScC3tEgsAUATgwuOkTYC54NYI


เข้าชม 784 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม