โอตะทำใจให้ดี “เฌอปราง” ออกปาก “เจมส์” ไม่ใช่จูบแรก

ทำเอากัปตันคนสวย “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48″ ปลื้มหนังเรื่องแรกในชีวิต “Homestay” ฝีมือกำกับ “โอ๋ ภาคภูมิ”  กระแสดีตั้งแต่เข้าโรงวันแรก (25 ตุลาคม 61) ชื่นใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะขณะถ่ายทำก็มีหลายคนหลายฝ่ายที่เอาใจช่วย ดีใจที่คนยอมรับในฐานะนักแสดงมากขึ้น 



ส่วนฉากที่ทำเอาเหล่าโอตะใจสลายทีเห็นแคปเฌอจูบจริงแบบไม่ใช้แสตนอินกับ “เจมส์ ธีรดนย์” เจ้าตัวบอกผ่านการพิจารณาจากผู้ใหญ่มาแล้ว เป็นเรื่องของการแสดงและเคารพในตัวบท ยอมรับว่าแฟนๆ อาจมีหวงบ้าง แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าเป็นการแสดง พอถูกถามว่าเป็นการเสียจูบแรกให้หนังเรื่องนี้หรือเปล่าเจ้าตัวหัวเราะบอกขำๆ ว่า “เอาจริงๆ ก็ไม่ค่ะ”   


ส่วนอีกฉากทีฮือฮาไม่แพ้กันคือ ตัวละครของเธอถูกล่วงละเมิดโดยการล้วงกระโปรง เจ้าตัวเผยตกใจไม่แพ้กันเพราะไม่คิดว่าจะเจอบทหนักขนาดนี้ แต่ก็เป็นปมของเรื่องที่อยากให้เข้าใจ ซึ่งก่อนจะถ่ายทำก็เวิร์กช็อปกับผู้กำกับก่อน จึงไม่มีปัญหา ผ่านได้ใน 6-7 เทค ยอมรับว่าเกร็งแต่ก็ไปตามตัวละคร และอยากบอกแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะหนังเรื่องนี้ครอบครัวและบริษัทรับรู้รวมทั้งผ่านการแสกนจากต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นมาเรียบร้อยแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 327 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม