“อาม ชุติมา”เดินหน้าทำงานวอนผู้จ้างเห็นใจ

มีข่าวมาให้อัพเดตรายวัน กรณีความไม่ลงรอยของ นักร้อง – นักแต่งเพลง “อาม ชุติมา” เมื่อวานเราอัพเดตอามขอไปขมา นายห้างประจักษ์ชัย แต่นายห้างบอกไม่อยู่ และนอนเปิดแอร์อยู่ข้างบนบริษัทแต่ไม่ลงมา แล้วบอกไป ปอท.


ล่าสุดสาว “อาม” ก็ยังคงเดินหน้าแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่เขตลาดกระบัง มีแฟนเพลงจำนวนมากไปให้กำลังใจและถ่ายรูป  ซึ่ง “อาม ชุติมา” ร้องเพลงและสร้างความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เต็มที่ แต่ไม่ได้ร้องเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ซึ่งเป็นเพลงที่ตัวเองแต่งไว้      


หลังแสดงคอนเสิร์ต “อาม” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่ “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาช่วยเหลือจากการที่นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำ บอกว่าสาวอามฉีกสัญญา 


โดยยอมรับว่า ตนมีสัญญาอยู่กับค่ายไหทองคำ อีก 2 ปี 7 เดือน แต่เหตุที่ทำให้ตนต้องแยกทางกับค่ายไหทองคำ เพราะค่ายผิดสัญญาก่อน ไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้ว่าจะได้ผลประโยชน์ร้อยละ 70 และ 30 เมื่อมีการแสดง ซึ่งตนรู้สึกเสียผลประโยชน์ เนื่องจากที่ผ่านมาค่ายไม่ได้จ่ายเงินให้ตนเต็มจำนวน มีการผัดผ่อน ดังนั้น จากนี้ตนยังคงต้องเดินหน้ารับงานต่อ ซึ่งผู้ว่าจ้างก็เข้าใจและให้กำลังใจตน แต่อยากร้องขอเจ้าของค่ายให้เข้าใจถึงความรู้สึกของตนด้วย เนื่องจากมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ และส่วนตัวตนกับ “ลำไย ไหทองคำ” ก็ไม่ได้ผิดใจกัน ซึ่งหากจะมีการฟ้องร้อง ตนก็พร้อมสู้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทนายฝ่ายนายห้างไหทองคำได้มาถ่ายคลิปวิดีโอการเเสดงของ “อาม ชุติมา” ด้วย แต่บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย :- สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม