“เคียร่า” ห้ามลูกสาวดูการ์ตูน “ซินเดอเรลล่า-นางเงือกน้อย” เพราะเรื่องเพศ??

    นางเอกร่างบาง “เคียร่า ไนท์ลีย์” เผยกลางรายการทอล์คโชว์ “Ellen” ว่า เธอห้ามน้อง “อีดี้” ลูกสาววัย 3 ขวบครึ่งดูการ์ตูน “ซินเดอเรลล่า” และ “ลิตเติ้ลเมอร์เมด หรือ นางเงือกน้อย” เหตุเพราะสื่อนัยด้านเพศที่ไม่เหมาะสม


นางเอกแถวหน้าวัย 33 ปี ที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นหรือเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศอยู่บ่อยครั้ง เผยเหตุผลว่า การ์ตูนทั้ง 2 เรื่องปลูกฝังค่านิยมผิดๆ ให้กับเด็กผู้หญิง เพราะตัวละครสาวๆ ใน “ซิลเดอเรลล่า” ต่างก็เฝ้ารอที่จะมีผู้ชายรวยๆ มาช่วยเหลือเธอ ซึ่ง “เคียร่า” มองว่าผู้หญิควรจะยืนด้วยลำแข้งตัวเองมากกว่า เช่นเดียวกับไม่ควรยอมสละเสียงของตัวเองเพื่อผู้ชาย เหมือนในเรื่อง “นางเงือกน้อย” 

งานนี้เวิร์คกิ้งมัมคนสวยยังออกปากว่า แฮปปี้ม้ากกกกที่คุณสามีนักดนตรี “เจมส์ ไรท์ตัน” ตัดสินใจพักงานยาว เพื่อมาทำหน้าที่คุณพ่อเลี้ยงลูกสาวเต็มเวลา “เคียร่า” จึงมีเวลามาแสดงหนังและเดินสายโปรโมทได้เต็มที่โดยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะคุณสาจะกระเตงลูกสาวไปกับเธอด้วยทุกหนทุกแห่งนั่นเอง 


ข่าว / ภาพ : mailonsunday.co.uk

https://www.mailonsunday.co.uk/tvshowbiz/article-6280763/Keira-Knightley-reveals-shes-BANNED-daughter-Edie-watching-Disney-films.html

เข้าชม 403 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม