“แคนเย่” ชมตัวเองเป็นสุดยอดศิลปิน พร้อมฉะแหลกค่ายโซนี่

หนักไปอี๊ก!! “แคนเย่ เวสต์” ที่ปิดทวิตเตอร์และอินสตาแกรมหนีกระแสโจมตี หลังออกตัวแรงสนับสนุนประธานาธิบดี “โดนัลด์ ทรัมป์” แบบสุดลิ่มทิ่มประตู  ล่าสุดก็หอบลูกเมียไปทำเพลงไกลถึงประเทศอูกันดา ทวีปแอฟริกา เลยกล้าปากดี โพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 10 นาทีขึ้นทวิตเตอร์ว่า เขาคือสุดยอดศิลปิน เพราะมีไอคิวตั้ง 133 แต่โซเชียลมีเดียทำให้ดูเป็นคนบ้า ซึ่งเขาขอเรียกว่ามันคือการล้างสมองชัดๆ 



โดยสาธยายว่าการที่ใครๆ พยายามชักจูงคุณผ่านโซเชียลมีเดีย และบอกว่าคุณควรทำอะไรยังไง หรือแม้แตคุณโพสต์เรื่องดีๆ ในอินสตาแกรม แต่โลกโซเชียลกลับทำให้มันกลายเป็นเรื่องแย่ๆ นั่นคือการล้างสมอง และทั้งที่เขาพยายามแนะให้สังคมรู้ว่าอะไรผิด อะไรถูก แต่เขากลับถูกโจมตี มันจึงทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดเหมือนโดนผ่าตัดเปิดกระโหลกและบีบสมองยังไงยังงั้น พร้อมยืนยันเขาไม่ได้เพี้ยนไปแล้วแน่นอน 


งานนี้ “แคนเย่” ยังฉะแหลกค่ายเพลงโซนี่/เอทีวี ว่าดองงานเพลงของเขา และเมื่อเขาตัดสินใจขอซื้ออผลงานทั้งหมดของตัวเองก็โก่งราคากว่า 250 ล้านบาท แต่พอเขาหอบเงินไปซื้อจริงๆ กลับอ้างว่าขายให้ไม่ได้ซะงั้น  ด้านสื่อ RadarOnline เผยว่า “คิม คาร์เดเชียน” ภรรยาของ “แคนเย่” กำลังผวาหนักเพราะถูกขู่ฆ่าจากวีรกรรมสุดโต่งทางการเมืองของสามีตัวดี ถึงขั้นออกปากว่ารู้สึกว่าครอบครัวไม่ปลอดภัย และชีวิตคู่ก็กำลังตึงเครียดมากๆ ก่อนหน้านี้ “คิม” เคยเผยว่า “แคนเย่” ต้องทรมานจากการนอนไม่หลับ ซึ่งเป็นผลกระทบจากโรคไบโพลาร์นั่นเอง  

ข่าว / ภาพ : mailonsunday.co.uk

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม