“คู ฮารา” ถูกแฟนหนุ่มแบล็คเมล์ด้วยเซ็กส์เทป!!

ฉาวโฉ่แบบจัดเต็มไปเรียบร้อย สำหรับคดีความระหว่างนักร้องนักแสดงสาว “คู ฮารา” และแฟนหนุ่ม “C” ที่บานปลายจากเรื่องทำร้ายร่างกาย กลายเป็นการแบล็คเมล์และกระทำการรุนแรงทางเพศไปแล้ว เพราะล่าสุดสื่อดังของเกาหลีใต้ Dispatch รายงานว่า “C” แบล็คเมล์สาว “คู ฮารา” ด้วยเซ็กส์เทป เพราะโกรธที่เธอไปทานข้าวกับผู้ชายคนอื่น 


โดยแฟนหนุ่มของ “คู ฮารา” ส่งอีเมล์ไปถึงสื่อดัง Dispatch ถึงสองครั้ง ในคืนที่ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง (13 ก.ย.61) และบอกว่าเขามีเรื่องของ “คู ฮารา” จะแฉ  ให้รีบติดต่อกลับ ไม่อย่างนั้นเขาจะส่งไปให้สื่ออื่น ซึ่ง Dispatch เผยว่า รู้ว่าหนุ่ม “C” มีแผนจะทำลายชื่อเสียงนักร้องนักแสดงสาวคนดัง แต่ตัดสินใจไม่ตามรายละเอียดและไม่คิดจะนำเสนอคลิปสยิวของสาว “คู ฮารา” ด้วย

ก่อนส่งอีเมล์ไปหา Dispatch หนุ่ม “C” บอกกับ “คู ฮารา” ว่าเขาจะทำลายอาชีพในวงการของเธอด้วยเซ็กส์เทปนี้ ซึ่งเมื่อสาว “คู ฮารา” ได้เห็นเซ็กส์เทปของตัวเอง เธอก็รีบลบทิ้งทันที และรู้สึกกลัวมากว่าคลิปนี้จะทำลายทั้งชีวิตในวงการและในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะรู้สึกอับอายแค่ไหน ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจเปิดเผยความจริง และยอมรับผิดว่าเธอทำให้แฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ขณะที่หนุ่ม “C” กลับปฏิเสธไม่รู้ไม่ชี้เมื่อได้รับรายงานจากสูตินรีแพทย์ที่ตรวจร่างกายสาว “คู ฮารา” ว่าเธอมีเลือดออกในช่องคลอด 


แต่เพราะไม่อยากทะเลาะกับเขาอีกแล้ว “คู ฮารา” จึงตัดสินใจปรึกษาทนาย ด้านทนายความของ “C” ระบุว่า คู่กรณีติดต่อมาเพื่อขอประนีประนอม แต่ลูกความของเขายืนยันจะดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท พร้อมยืนยันว่า “C” ไม่มีเจตนาแบล็คเมล์แน่นอน เพราะจนป่านนี้ “C” ก็ยังไม่ได้ปล่อยคลิปฉาวออกไปแม้แต่น้อย นอกจากส่งคลิปสั้นๆ ไปให้ “คู ฮาร่า” ด้วยความหึงหวงเท่านั้น แถมตอนที่ถ่ายคลิปสยิว “คู ฮารา” ก็เป็นฝ่ายอยากถ่ายเองด้วยซ้ำ 

ซึ่ง “คู ฮารา” ก็โต้กลับว่า “C” กำลังพยายามทำให้ตัวเองกลายเป็นเหยื่อ ทั้งๆ ที่เขาเป็นจอมแบล็คเมล์ สำหรับผู้หญิงในวงการบันเทิงอะไรจะน่ากลัวไปกว่าการถูกแฉเซ็กส์เทป และเธอยังยอมรับผิดและยินดีรับบทลงโทษที่เธอทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ แต่เขากลับไม่คิดจะรับผิดชอบบาดแผลต่างๆ ที่เขาได้สร้างไว้กับเธอเลย จึงตัดสินใจร้องฟ้อง “C” ในข้อหาแบล็คเมล์ และการกระทำความรุนแรงอื่นๆ เช่น อาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ เป็นต้น 

ล่าสุดศูนย์ยุติการกระทำความรุนแรงทางเพศในโซเชียลแห่งเกาหลีใต้ ก็ออกมาให้กำลังใจ “คู ฮารา” และเรียกร้องให้เอาผิดทางกฎหมายกับ “C” โดยมีผู้ร่วมลงนามสนับสนุนมากว่า 120,000 คนแล้ว 


ข่าว / ภาพ : soompi.com

https://www.soompi.com/article/1240351wpp/goo-haras-boyfriend-revealed-blackmailed-sex-tape

เข้าชม 413 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม