“เคลลี่” โต้รีบแต่ง “นาย” เพราะว่าที่เจ้าสาว “ป่อง”

คุกเข่าขอว่าที่เจ้าสาวที่อายุห่างกันถึง 20 ปี “นาย ชนุชตรา” วัย 27 ปี แต่งงานที่ประเทศแอฟริกาใต้เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนสู่ขออย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ก.ย. 61  โดยพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” วัย 47 ปี เผยเตรียมจัดงานวิวาห์ในวันที่ 10 ต.ค. 61 ที่ร้านอาหาร “กาลเวลา”  ส่วนเรื่องถูกเม้าท์รีบแต่งเพราะว่าที่เจ้าสาว “ป่อง”  พระเอกรุ่นใหญ่ยันสาวนายไม่ได้ท้องชัวร์ เพราะติดถ่ายละครคิวยาวถึงปีหน้า (2562) จะท้องได้อย่างไร แต่ตนห้ามความคิดใครไม่ได้ต่างคนต่างมีสิทธิ์คิดและการที่ตนรีบจัดงานเพราะอยากทำทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนให้จบไปทีเดียว  ไม่อยากค้างคาทิ้งเวลานานเกินไป รวมทั้งเป็นช่วงเวลาที่ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวตนที่อยู่ “อเมริกา” ว่างตรงกันพอดี 


โดย “เคลลี่” เผยงานวิวาห์ครั้งนี้ขอจัดแบบเรียบง่ายเชิญแขกไม่เกิน 200 คน เพราะไม่ต้องการจัดงานวิวาห์เพื่อไปอวดหรือเอาหน้าใคร เน้นสบายๆ ดีกว่า  และหลังเสร็จพิธีวิวาห์ในวันที่ 10 ต.ค. 61 พร้อมเชิญสื่อมวลชนไปร่วมแถลงข่าวด้วย 


ก่อนเปิดแผนมี “เบบี๋” ว่าแล้วแต่สาวนายเพราะส่วนตัวยังไงก็ได้ แต่ความจริงตนพร้อมนานมากแล้ว ส่วนเรื่องสินสอดคงให้ตามความเหมาะสมไม่ได้ยิ่งใหญ่จัดเต็มอะไร ด้านเรือนหออยู่ย่านลาดพร้าว  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม