“แพท” รับ “พ่อ-แม่-ลูก” ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ย้ำคำเดิมสถานะแยกกันอยู่

หลังกองเชียร์เฮสนั่นที่ได้เห็นภาพ “พ่อ-แม่-ลูก” อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา แม้สถานะครอบครัวจะยังไม่ชัดเจน ล่าสุดคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” เผยในรายการ “ตกมันส์บันเทิงสุดสัปดาห์” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่าที่ทุกคนดีใจคงเป็นเพราะที่ผ่านมาคนคงอยากเห็น “เรซซิ่ง” ลูกชายวัยเกือบ 1 ขวบ 7 เดือน ได้มีครอบครัวอบอุ่น  ซึ่งทุกสิ่งที่ทำก็เพื่อลูกและอยากให้ “พ่อลูก”  มีปฏิสัมพันธ์กันได้เร็วขึ้น  แม้ทุกวันนี้ยังไม่ได้อยู่ด้วยกันกับ “เบนซ์ อัครกิตติ์” ฉันท์สามีภรรยา รวมทั้งสถานะ “ยังแยกกันอยู่” เหมือนเดิม แต่จะใช้วิธีถ้าว่างก็มาเจอกันและนัดแนะมาเจอลูก    


พร้อมเผยสามีขอเวลาในการปรับตัวอยู่ ที่สำคัญทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นสถานะครอบครัวหรือสามีภรรยาก็ตาม คงต้องรอเวลามาคุยกันให้เรียบร้อยก่อน เพราะยังไม่ได้ข้อสรุปว่าสุดท้ายทั้ง 3 คน “พ่อแม่ลูก” จะเอาอย่างไรกันดี ออกปากหาตรงกลางไม่ได้ว่าจะมาเป็น “ครอบครัว” ในรูปแบบไหน 


“รอให้เขา (เบนซ์) มีฟีดแบ็คกลับมาว่าสิ่งที่เขาต้องการจริงๆ คือครอบครัวมั้ย หรือต้องการเป็นแค่คุณพ่อ แต่ไม่ต้องการเป็นสามีแล้ว เราก็ต้องรอเขา ถามว่าจะชัดเจนเมื่อไหร่ แพทยังตอบไม่ได้ แต่ตัวแพทได้ทั้งหมด จะให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกหรือจะทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ก็ได้ แต่ตอนนี้ยังตอบไมได้ พูดยากมากๆ” แพทกล่าว 


นอกจากนี้คุณแม่สุดสตรองเผยเจตนาขอตอบทุกอย่างบนพื้นฐานของความเป็นจริง และรอให้เรื่องคลี่คลายไปเอง ดีกว่ามาตอบทุกอย่างแบบสร้างภาพ เพราะเชื่อว่าจะเป็นผลดีในอนาคตมากกว่า พร้อมเชื่อว่าลูกชายน้อง “เรซซิ่ง” จะเข้าใจทุกอย่าง เพราะลูกอยู่กับตนต้องแข็งแรงพอ ไม่ว่าในอนาคตจะออกมาในรูปแบบใดก็ตาม : – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม