ถูกกล่าวหาโกงโฉนดที่ดิน 49 ล้าน “นกน้อย” ปิดบ้านปัดพบสื่อลูกวงยังซ้อมปกติ

จากกรณีนางสุดารัตน์ ภูผานี อายุ 46 ปี นักธุรกิจ แจ้งความกล่าวหา “นกน้อย อุไรพร”  หมอลำชื่อดังเจ้าของวงดนตรีหมอลำ “เสียงอีสาน” ข้อหา “ฉ้อโกง” ยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่า 49 ล้านบาทไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ 3.8 ล้านบาท แค่ 2 เดือนเพื่อนำมาเปิดวงเดินสายแสดง แต่ผ่านมา 4 ปี ยังไม่ได้รับโฉนดคืน ล่าสุดได้ติดต่อจะขอคืนเงิน จึงต้องเดินทางมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา สุดท้ายเจ้าตัวยังไม่ได้เงิน แถมติดต่อไม่ได้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับหมอลำชื่อดัง 


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (22 ส.ค61)  ผู้สื่อข่าว “สำนักข่าวไทย” เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 555 หมู่ 17 บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านพักและที่ทำการวงดนตรี “เสียงอีสาน” ของนางอุไร หรือ “นกน้อย อุไรพร” บริเวณสำนักงานพบลูกวง หางเครื่อง นักดนตรีจำนวนหนึ่งเดินทางมาซ้อม แต่บริเวณบ้านพักปิดประตูห้ามนักข่าวเข้าไปในบริเวณบ้าน


กระทั่งนายพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปของวง “เสียงอีสาน” แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าคุณแม่นกน้อย ไปวัดทำบุญตั้งแต่เช้าและไม่ได้รับการประสานจากสำนักข่าวว่า จะมีนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ในวันนี้แต่อย่างใด ซึ่งทราบจากแม่นกน้อยแต่เพียงว่า อีก 2-3 วัน บริษัท “ท็อปไลน์ ไดมอนด์” ต้นสังกัด ทนายความและคุณแม่นกน้อยจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่บริษัทในกรุงเทพฯ ซึ่งช่วงนี้มีแต่ฝ่ายตรงข้ามออกมาพูดและให้ข่าว ส่วนที่สำนักงานวงดนตรีเสียงอีสาน ยังมีลูกวงประมาณ 100 คน เดินทางมาซ้อมเพื่อเตรียมเปิดการแสดงในเดือนตุลาคมนี้ตามปกติ


ด้านทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึงแม่นกน้อย  ซึ่งเจ้าตัวรับสายและตอบเพียงสั้นๆ ว่าถึงแม้จะมีข่าวฉาวแต่ตนยังคงทำงานเป็นปกติ  แต่พอถามว่าข่าวดังกล่าวกระทบกระเทือนจิตใจมั้ย  แม่นกน้อยตอบสั้นๆ ว่า  ยังไม่สะดวกตอบคำถาม  เพราะทางต้นสังกัดอยากให้พูดตอนแถลงข่าวแค่ครั้งเดียว  ยอมรับว่าตอนนี้ตนมีอาการป่วยด้วยโรคไข้หวัดหลังจากกลับจากการไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน  พอทราบข่าวนี้ก็แย่อยู่เหมือนกัน  ส่วนจะมีการแถลงข่าวเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบอีกครั้ง

ในส่วนของนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” ได้ขึ้นข้อความให้กำลังใจ “นกน้อย อุไรพร” ในเฟซบุ๊กว่า “การโอบกอดใครสักคนมันมีเหตุผลเสมอ ถ้าเราเรียกใครว่าแม่ แสดงว่าเรารักและศรัทธาในเขา นกปีเหล๋็กบินมา 60 ปีแล้ว อาจสิมีสนิมบ้างแต่ระคายได้แค่ผิว อย่าหวังจะกัดกินหัวใจเด็ดขาด #รัก  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม