เจ็บหนัก! “เอ อัญชลี – ดาร์ลิ่ง อารดา” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม หามส่งโรงพยาบาลด่วน!

ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่ออดีตนางแบบ “โย ยศวดี” โพสต์ภาพพี่สาว “เอ อัญชลี” ในอินสตาแกรมพร้อมแจ้งข่าวว่า “เอ” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้มระหว่างร่วมปั่นในกิจกรรม  “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” 


โดยเหตุเกิดช่วงเช้าวันนี้ (12 สิ.ค.2561) ระหว่างปั่นจักรยานอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นักแสดงสาว “ดาร์ลิ่ง อารดา” เสียหลักรถจักรยานล้ม ด้านหน้าคันของ “เอ อัญชลี” จึงเบรกไม่ทัน ทำให้ล้มตามไปด้วย ทีมงานได้เข้าปฐมพยาบาล ก่อนหามทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ทันที  


ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนซึ่งเกาะติดอาการของทั้งคู่อย่างใกล้ชิดได้รับแจ้งว่า “เอ อัญชลี” กระดูกเชิงกรานหัก แต่หลังจากเอ็กซเรย์แล้วพบว่าไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ต้องพักรักษาตัวนานนับเดือนเพื่อให้กระดูกสมานกัน ซึ่งทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่เสียใจมาก เพราะตั้งใจว่าจะร่วมโครงการปั่นจักรยานไปให้ถึงปลายทาง 


ด้านนักแสดงสาว “ดาร์ลิ่ง อารดา” ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ มีเลือดออกที่จมูกซึ่งเกิดจากการกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งแพทย์ได้ทำ CT SCAN เป็นการด่วน

กิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” เป็นกิจกรรที่เหล่าคนบันเทิงและคนทั่วไปร่วมใจปั่นจักรยานทางไกล กรุงเทพฯ – ยะลา ระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และขี่เจ็ทสกีเส้นทาง กรุงเทพฯ-นราธิวาส ระยะทาง 1,009 กิโลเมตร เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กขาดโอกาส เด็กพิการ เด็กพิเศษ ผู้ป่วยเด็กติดเตียง และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยออกสตาร์ทจากกรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.2561 ที่ผ่านมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม