แฟนคลับกรี๊ดสลบ! สบตา 4 หนุ่ม EXO ในงานแจกลายเซ็น

ใจละลาย เมื่อ 4 หนุ่มสุดฮอตจาดวง EXO ซูโฮ / แบคฮยอน / ชานยอล และ เซฮุน เหินฟ้ามาเมืองไทยอีกครั้ง  ซึ่งในครั้งนี้มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางที่เป็นต่อเนื่องมาถึง 5 ปี และก่อนที่จะไปร่วมกิจกรรม Fansign (แจกลายเซ็น) กับแฟนคลับผู้โชคดี 100 คน


โดยทั้ง 4 หนุ่ม เปิดใจกับสื่อมวลชนไทยและแฟนคลับที่มาร่วมแถลงข่าว 30 คน ว่าไม่ได้มาเมืองไทยพักใหญ่  คิดถึงแฟนๆ มาก เลยถือโอกาสที่มาทำงานครั้งนี้ได้เจอทุกคนไปในตัว และได้เจอแฟนคลับตั้งแต่ที่มารอรับที่สนามบินแล้ว ขอบคุณทุกคน การได้เจอแฟนๆ ที่เยอะขนาดนี้ ทำให้รู้สึกว่าอยากกลับมาเล่นคอนเสิร์ตอีกครั้งเลย ซึ่งตอนนี้พวกตนกำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ หากอัลบั้มเสร็จคงได้มีงานคอนเสิร์ตตามมาแน่นอน 


งานนี้ทั้ง 4 คนยังบอกอีกว่าหากไม่ได้มาทำงานที่เมืองไทย ก็อยากมาเที่ยวทะเลไทย เพราะทุกคนทราบว่าทะเลที่นี่สวย แถมชานยอลยังมีความสามารถเรื่องการดำน้ำ ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจ โดยงานนี้ผู้โชคดี 100 คนยังได้สบตาอย่างใกล้ชิดพร้อมกับได้ลายเซ็นต์กับ 4 หนุ่มอีกด้วย


ซูโฮ :  วันนี้อากาศร้อนแต่ทุกคนก็มาหา ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาอีก

แบคฮยอน : ขอบคุณทุกคนนะครับ ใจจริงผมอยากให้ลายเซ็นทุกคนเลย  เสียดายมาก ผมจะกลับมาตอบแทนความรักจากทุกคนด้วยเพลงและการแสดงดีๆ นะครับ

เซฮุน : วันนี้ได้เจอแฟนๆ ได้มาใกล้ชิดกัน ทุกคนน่ารักมาก ขอบคุณในความรักที่แสนอบอุ่น  ผมจะไม่ลืมวันนี้เลยครับ

ชานยอล : เวลาผ่านไปเร็วมาก คิดถึงทุกคน ตอนนี้ผมต้องการพลังอย่างมาก พอมาเมืองไทยผมก็ได้รับพลังงานดีๆ กลับไปครับ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม