“โป๊ป” เสียดาย! อดจัดงานมีทติ้งที่จีน แฟนคลับเชียร์รับละครคู่ “แต้ว”

ถึงจะมีคิวออกงานทุกวัน แต่พระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์”  ก็ยังสดใสพร้อมกำลังใจจากแฟนคลับที่มากันแน่นศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ในงานข้ามสีทันดร Love&Share Charity  พร้อมเผยถึงแผนการจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีนที่เคยตั้งใจว่า คงไม่สามารถไปจัดแล้วแน่ๆ เพราะเลยกำหนดงานไปแล้ว และทางทีมงานไม่ได้แจ้งเหตุผลกับตนว่ายกเลิกเพราะอะไร แต่ก็รู้สึกเสียดายไม่น้อยที่ไม่ได้มีโอกาสไปพบแฟนๆที่แดนมังกร มีเพียงบางคนที่บินมาพบตนตามงานที่เมืองไทยบ้าง 


ส่วนงานอีเว้นท์ที่เขาเพิ่งแต่งชุดไทยออกงานคู่กับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เมื่อวาน (1 ส.ค.2561) และเคมีเข้ากันดีจนทำให้แฟนคลับฟิน เชียร์ให้ทั้งคู่มีละครด้วยกันสักเรื่อง ซึ่งหนุ่มโป๊ปบอกได้เห็นกระแสของแฟนๆ แล้วแต่ไม่ทราบว่าผู้ใหญ่จะวางคิวให้ได้เล่นคู่กันหรือไม่  ล่าสุดมีละครติดต่อมาให้เล่นแต่ยังไม่ทราบว่าบทบาทใดและเล่นคู่กับนางเอกคนไหน หากได้เล่นคู่กันสาวแต้วก็ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดี แต่ก็ต้องรอลุ้นต่อไป


ด้านเรื่องที่เห็นทีมบอดี้การ์ดมาประกบดูแลตนในทุกงาน ซึ่งแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 10 คนนั้น “โป๊ป” ยอมรับว่าทางทีมงานจะต้องจ้างการ์ดอยู่แล้วและตนก็จะเป็นคนรีเควสการ์ดทีมเดิมทุกครั้งเพราะเข้าใจในทุกการเคลื่อนไหว รู้จังหวะว่าตนจะทำอะไรและช่วยเซฟในเรื่องความปลอดภัยของตนได้ดี จึงสบายใจที่จะทำงานด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม