“วุ้นเส้น” ขอใช้เวลาพิสูจน์รักต่างวัย! ไม่ขยับสัมพันธ์ “ไฮโซณัย”

ดูเหมือนความรักของม่ายสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา”  วัย 37 ปี  กับ “ไฮโซณัย – ประณัย พรประภา”  วัย 29 ปี จะไปได้สวย เพราะเห็นทั้งคู่มีทริปไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ อย่างล่าสุดเมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สาววุ้นเส้นเพิ่งไปทำงานที่ประเทศอินเดียมา แต่ฝ่ายชายขออาสาตามไปเป็นช่างภาพถ่ายรูปให้  แต่พอถามถึงความสัมพันธ์และสถานะ ม่ายสาวคนสวยกลับตอบว่า ยังคงเป็นแค่คนที่คุยกันไปเรื่อยๆ เท่านั้น เพราะเพิ่งคุยกันได้เพียงแค่ปีกว่า 


ก่อนบอกเหตุผลว่าไม่อยากรีบร้อนพัฒนาความสัมพันธ์ อยากใช้เวลาดูใจไปนานๆ เพราะตนเคยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และอีกอย่างฝ่ายชายอายุน้อยกว่าตนถึง 8 ปี เลยไม่รู้ว่าความรักจะลงเอยกันแบบไหนฝ่ายชายจะโอเคกับตนหรือไม่ แต่ตนคุยกับไฮโซณัยเพียงคนเดียวเท่านั้น 


ส่วนประเด็นเรื่องไม่มีลิสต์ชื่อของสาวหมวย “คริส หอวัง” เป็นเพื่อนว่าที่เจ้าสาวของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่จะมีพิธีวิวาห์ปลายปีนี้ (2561)  สาว “วุ้นเส้น” บอกว่าเรื่องนี้ตนคงตอบแทนไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นการตัดสินใจของทางเจนี่  ส่วนตนและเพื่อนคนอื่นๆ นั้น ตอนนี้ตื่นเต้นมากที่กำลังจะเป็นเพื่อนว่าที่เจ้าสาว เพราะถือเป็นครั้งแรกของม่ายหน้าแบ๊วที่จะเข้าพิธีวิวาห์และสวมชุดเจ้าสาว พร้อมเผยต่อว่าตอนนี้เรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวทางเจนี่เป็นคนจัดการให้เกือบทั้งหมด ด้านของขวัญที่จะมอบให้เพื่อน ตอนนี้เริ่มคิดไว้บ้างแล้ว แต่จะเป็นอะไรรอเซอร์ไพรส์วันงานเลยทีเดียว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม