“แมท” โต้ข่าวลือซุ่มคุย “สงกรานต์” รับให้เพื่อนลงรูปในเพจหาคู่จริง

ขาเม้าท์แคปหน้าจอส่งต่อกันรัวๆ เลย หลังมีรูปพร้อมข้อมูลของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ถูกแชร์ลงในเพจหาคู่ทั้งๆ ที่เพิ่งจะออกมาประกาศเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซแพท ทวิรัส” ที่คบหากันมานานถึง 14 ปี ซึ่งล่าสุดสาว “แมท” ออกมายอมรับว่าเป็นเพราะความนึกสนุกของตัวเองที่คุยเล่นกับเพื่อนสนิทในแก๊งและอนุญาตให้นำรูปไปลงได้ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนจริงจังจนเป็นข่าว 


มากไปกว่านั้นยังมีหนุ่มๆ โทรศัพท์เข้ามาหา “คุณแม่” จากเบอร์ที่ตนให้ไว้ติดต่องานบนอินสตาแกรม เพื่อขอสมัครเป็นลูกเขยให้เพียบ งานนี้สาว “แมท” เลยไม่รอดถูกคุณแม่ดุไปตามระเบียบว่าเล่นอะไรไม่คิด ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้ และตอนนี้ยังไม่ได้เปิดหรือปิดกั้นตัวเองทั้งนั้น อยากปล่อยไปตามธรรมชาติ


ส่วนข่าวเม้าท์เเรงที่ว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังซุ่มพูดคุยอยู่กับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สามีของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ทั้งที่ฝ่ายชายยังไม่หย่าขาดกับภรรยานักแสดงสาวรุ่นพี่ โดยมีเพื่อนซี้ในแก๊งเฟอร์บี้อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” เป็นแม่สื่อให้นั้น “แมท”ยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนไม่ได้รู้จักกับสงกรานต์เป็นการส่วนตัวและไม่เคยเจอกันเลยสักครั้ง ในกลุ่มก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ด้วยเพราะไม่ได้ใส่ใจ


รวมถึงเรื่องที่มีคนขุดภาพของตนและเพื่อนๆ ในแก๊งเฟอร์บี้ที่ถ่ายรูปรวมอยู่กับทายาทกาแฟดัง “กึ้ง เฉลิมชัย” พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าหนุ่ม “กึ้ง” กำลังจีบสาวคนไหนในกลุ่มนี้ “แมท” เผยว่าเป็นภาพนานมากแล้ว ซึ่งพวกตนรู้จักและนัดเจอทานข้าวกันปกติ แต่พอมีข่าวว่าตนโสดรูปนี้เลยถูกจับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง ส่วนตัวไม่คิดใส่ใจกับข่าวนี้เลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม songkarn_tae ,  เฟซบุ๊ก แม่สื่อแม่ชัก 
เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม