“หนุ่ม กะลา” ขึ้นเหนือลงพื้นที่สำรวจเด็กด้อยโอกาส เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Sing For Child” ปี3

เพราะยังมีน้องๆ ที่ยังต้องการโอกาสทางการศึกษาอยู่อีกมาก นักร้องเสียงแหบเสน่ห์ “หนุ่ม กะลา” เลยรีบเคลียร์คิวจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Sing For Child โครงการพี่ร้องน้องยิ้ม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ทันที ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปมอบให้น้องๆ ด้อยโอกาสตามโรงเรียนต่างๆ ในเขตภาคเหนือกว่า 20 โรงเรียน


งานนี้เจ้าตัวได้เผยด้วยความภูมิใจว่า เมื่อปีที่แล้วได้เงินบริจาคถึง 1,081,313 บาท ซึ่งได้แบ่งเป็นทุนการศึกษาและซื้อชุดนักเรียนให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนไทรโยคใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรีในส่วนแรก ส่วนที่สองได้มอบให้องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งยาว อำเภอปาย จังหวัดเเม่ฮ่องสอน และส่วนที่สามได้นำไปสร้างอาคารเรียน “โครงงานอาคารสื่อการเรียนการสอน” ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลโคกกะเทียม อำเภอเมือง จ.ลพบุรี 


ซึ่งพอได้เห็นว่าเด็กๆ ได้ใช้ประโยชน์จริงๆ จากสิ่งที่ตนและทีมงาน รวมถึงผู้สนับสนุนเงินบริจาค ก็มีความสุขมาก ชื่นใจ ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาเลยเป็นเหตุให้ต้องจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกเป็นปีที่ 3  เพราะคิดว่ายังมีเด็กด้อยโอกาสที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียน ขาดแคลนอุปกรณ์ในการเรียนอีกมากมาย 


ยิ่งได้ไปสำรวจและสอบถามมาแล้ว ก็ได้ข้อมูลมากขึ้นว่าว่าเด็กๆ เขาต้องการอะไร ขาดเหลืออะไรบ้าง เพื่อที่เราจะได้ช่วยได้ตรงจุดที่สุด อย่างล่าสุดไปที่จังหวัดตากมา บางที่ต้องการแค่ห้องน้ำ บางที่ต้องการแค่มุ้งกับผ้าห่ม ซึ่งถ้าได้เงินเยอะก็สามารถกระจายไปให้หลายโรงเรียนเลย และในตอนนี้สำรวจโรงเรียนแถบภาคเหนือไปแล้วประมาณ 20 โรงเรียน  

หลังจากนี้ก็นักร้องใจบุญก็ตั้งใจว่าจะสานต่อโครงการนี้ไปเรื่อยๆ แถมยังเคยคิดใหญ่ว่าจะทำเป็นมูลนิธิ เพราะอยากส่งไม้ต่อให้คนรุ่นใหม่ อยากให้ “Sing For Child โครงการพี่ร้องน้องยิ้ม” เป็นโครงการของทุกคน

นอกจากนี้ยังอัพเดทการเตรียมงานว่าความพร้อมเกินครึ่งทางแล้ว แฟนๆ ไปเจอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ณ ZPOTLIGHT  ชั้น G ZPELL @ FUTURE PARK ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/singforchild 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม