ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่! “หนุ่ม” ประกาศเลิก “นิโคล”

เพิ่งประกาศว่าคบกันอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือน มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา กลางรายการทอล์กของ “วู้ดดี้ วุฒิธร” แถมยังประกาศชัดว่าคิดไกลถึงขั้นแต่งงาน  ซึ่งในขณะนั้นเพิ่งศึกษาดูใจกันได้ 3 สัปดาห์  หลังสปาร์ครักกันในกองเอ็มวีเพลง “อยากหมุนเวลา” ที่ “หนุ่ม ศรราม” มาช่วยกำกับให้นิโคล ก่อนหน้านี้มีกระแสจับผิดว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกมาหลายครั้ง เพราะไม่มีรูปหวานคู่กันเหมือนที่ผ่านมา แถมล่าสุดที่สาว “นิโคล” ป่วย เข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นโรคลำไส้แปรปรวน แต่กลับไร้เงา “หนุ่ม ศรราม” ไปเยี่ยม มีเพียง “น้องทิกเกอร์” ลูกชายและ “พ่อแม่” ของฝ่ายหญิงเท่านั้น 


ล่าสุดเช้าวันนี้ (16 มิ.ย. 61) “หนุ่ม ศรราม” ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าได้เลิกกับหม้ายหน้าเด็กเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวอักษรย่อที่พาดพิงว่าพระเอกรุ่นใหญ่ แชทไลน์หลุดคุยกับสาวจนหม้ายหน้าเด็กจับได้ 


โดยข้อความที่พระเอกรุ่นใหญ่ลงไอจี ตอบชัดว่าเลิกกับหม้ายหน้าเด็กมาตั้งแต่เดือนมีนาคมปีนี้ หลังพยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่ไปต่อกันมาไม่ได้และขอไม่เปิดเผยรายละเอียด  ก่อนที่พระเอกรุ่นใหญ่จะกลับมาใช้ชีวิตโสดของตัวเอง ยืดอกรับว่ามีการคุยกับสาวอื่น แต่ไม่ได้คบซ้อนระหว่างคบนิโคลแน่นอน สรุปความสัมพันธ์ของทั้งคู่คบหาดูใจกันประมาณ 10 เดือนเท่านั้น  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


อ่านข่าว … “นิโคล” เข้าโรงพยาบาล ไร้เงา “หนุ่ม” เยี่ยม?

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม