ช็อก! พบศพดีไซเนอร์ดัง “Kate Spade” ผูกคอตายในอพาร์ทเมนต์


ดีไซเนอร์ชื่อดัง Kate Spade  ตัดสินใจผูกคอตายในห้องนอนที่อพาร์ทเมนต์ของตัวเองในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าก่อนที่แม่บ้านจะมาพบร่างไร้วิญญาณของเธอในช่วงสายของวันอังคาร (5 มิ.ย.61) ตามเวลาท้องถิ่น  โดยสามี “แอนดี้ สเปด” ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจก็อยู่ในอพาร์ทเมนต์ในช่วงที่เกิดเหตุด้วย  ขณะที่ตำรวจนิวยอร์ก สรุปว่าการเสียชีวิตของ Kate ในวัยเพียง 55 ปีเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบจดหมายลาตาย  ที่ทิ้งไว้เพื่อบอกกับลูกสาววัย 13 ปี ซึ่งไปโรงเรียนว่าการตายของแม่ไม่ใช่ความผิดของเธอนั่นเอง แต่ต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้งเพื่อระบุชัดเจนว่า Kade เสียชีวิตมานานกี่ชั่วโมงแล้วก่อนที่แม่บ้านจะมาพบศพ






แม้การตัดสินใจปลิดตัวเองของ Kate Spade จะยังเป็นปริศนา แต่สื่อดัง People เผยว่าก่อนเสียชีวิต ความสัมพันธ์ของ Kate กับสามีที่ครองรักกันมา 24 ปี ส่อเค้ามีปัญหา เพราะแอนดี้ กำลังมองหาอพาร์ทเมนต์ใหม่ในนิวยอร์กและตั้งใจจะแยกกันอยู่ 

โดยทันทีที่ทราบข่าวร้าบรรดาคนบันเทิง ต่างก็แสดงเสียใจและร่วมไว้อาลัยแด่การจากไปอย่างกะทันหันของ Kate Spade ในโลกโซเชียล รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ “เดวิด สเปด” พี่ชายของสามี Kate ที่ชื่นชมว่า ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับเป็นคนมีอารมณ์ขันและน่ารักจริงๆ

Kate Spade หรือชื่อจริง Katherine Noel Brosnahan เริ่มต้นจากการเป็นบรรณาธิการด้านเครื่องประดับให้กับนิตยสารที่ปิดตัวไปแล้ว ก่อนมาเปิดบริษัทแฟชั่นของตัวเองร่วมกับสามี “แอนดี้ สเปด” ในนาม Kate Spade New York เมื่อปี 1993 โดยเริ่มต้นจากสินค้าประเภทกระเป๋าถือ ก่อนขยายไปยังเสื้อผ้า เครื่องประดับ  เครื่องนอน และน้ำหอม ก่อนที่บริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง Coach จะเข้ามาซื้อและเป็นเจ้าของ Kate Spade อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน ปัจจุบัน แบรนด์ Kate Spade  มี 140 ร้านค้าทั่วสหรัฐอเมริกาและมากกว่า 175 แห่งทั่วโลก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม