เม้าท์มอยซอย 9 : ครอบครัว “รากแก่น” เยือนรายการ “หม้ายตัวแม่”

“เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” วันนี้ ติดตามเรื่องราวของเด็กสาว “บัว” ที่ชีวิตอาภัพ เพราะพ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่เธอยังเด็ก วันหนึ่งบัวกลับจากโรงเรียน มาถึงบ้านเธอกลับไม่พบพ่อแม่ของเธอแล้ว เหลือเพียงแต่ข้าวของที่กองอยู่หน้าบ้าน บัวได้แต่ร้องไห้และเที่ยวออกตามหาบุพการีทั้งน้ำตา แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเจอ บัวได้แต่เสียใจไม่รู้จะอยู่อย่างไร แต่เธอก็ต้องอยู่ ต่อสู้และดิ้นรนเพื่อตามหาพ่อและแม่ของเธอให้เจอ…ห้ามพลาด!! “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “ทดแทนบุญคุณ” บ่ายโมงตรงวันนี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ภูมิใจเสนอ 


จัดเต็มโชว์สุดอลังกับเพลงใหม่ล่าสุด “เด้ออ้ายเด้อ” จาก “แคนดี้ รากแก่น” ที่แดนซ์สะบัดจนผ้าซิ่นปลิว ได้ “คุณแม่บานเย็น รากแก่น” ราชินีหมอลำประยุกต์ตัวจริง เสียงจริง! มาร่วมแจมเอื้อนหมอลำให้ฟัง พร้อมออกสเต็ปเซิ้งแบบ Non-Stop  ก่อนจะเปิดใจถึงประเด็น “คุณแม่บานเย็น” ที่ยอมกลับมาอยู่บ้านเดียวกับอดีตสามีที่เลิกรากันไปกว่า 30 ปีเพื่อลูก! งานนี้ทำเอาลูกสาวอย่าง “แคนดี้” ซึ้งหนัก! ปล่อยโฮกลางรายการกันเลยทีเดียว…ติดตามได้วาไรตี้เม้าท์กระจาย “หม้ายตัวแม่” ห้าโมงเย็นวันนี้ ทางช่อง 9  MCOT HD หมายเลข 30 


3 ทุ่มตรงคืนนี้ มีนัดกับรายการ “เปอร์สเปกทิฟ” โดยหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” เดินทางไปถึงอยุธยา พูดคุยสถาปนิกหนุ่ม “ป้อ ศิริยศ ชัยอำนวย” ที่เคยออกแบบโรงแรมสุดหรูริมแม่นน้ำเจ้าพระยา พร้อมขอวัดฝีมือด้วยการให้ออกแบบทางเดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบไม่ได้ตั้งตัว จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม