“โบว์ แวนด้า” น้ำตาตก เจอ “อาน้ำอ้อย” ตอกกลับ ชอบสร้างกระแส

คุณแม่ใจแกร่ง “โบว์ แวนดา” พรั่งพรูความในใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ถึงความสัมพันธ์ที่สะบั้นลงของเธอกับ “อาน้ำอ้อย ศรมนตรา” ผู้จัดการส่วนตัวของสามีผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี”  ที่แม้โบว์จะเคยให้สัมภาษณ์ชัดว่าต่างคนต่างอยู่ พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้ชอบสร้างกระแสเพื่อเรียกงาน แต่ล่าสุดกลับมีคำพูดจากอาน้ำอ้อย ทำนองว่า “ไม่ได้สร้างกระแสแต่ทำไมถึงมีข่าวอยู่บ่อยๆ” ซึ่งโบว์ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่ามีคนมาเล่าให้ฟังแล้วแต่ตนไม่อยากรับรู้ มันผ่านจุดนั้นมานานแล้ว พร้อมย้ำชัดถึงจะไม่ได้คุยกัน แต่ยังเคารพอาน้ำอ้อยเสมอ  ส่วนคำวิจารณ์ต่างๆ นานา โดยเฉพาะโดนด่าว่า “เนรคุณ” โบว์ก็ยอมรับว่าถึงกับน้ำตาตก  แต่ก็ได้แต่อดทน เพราะไปห้ามความคิดใครไม่ได้


“ที่ผ่านมา ถึงมีกระแสมีงานมา โบว์ก็ไม่ได้รับตลอดอยู่แล้ว แล้วโบว์ก็ไม่อยากให้มีกระแสแล้วคนก็มานั่งด่าว่าเรา ไม่ใช่เราคนเดียวที่เสียใจ คุณพ่อคุณแม่เสียใจหมด มันไม่ได้สนุกกับการที่เรามาอยู่ในที่แจ้งแล้วเราต้องโดนคนด่าคนว่าด้วยคำหยาบคาย โบว์ไม่ได้สนุก ไม่ได้มีความสุขกับการอ่านข้อความที่ด่าถึงพ่อแม่ ที่ผ่านมามีคำถามหลายคำถามที่โบว์ไม่อยากตอบ โบว์ก็ตอบ คำถามที่โบว์ตอบไปแล้วโบว์ร้องไห้ โบว์ก็ตอบ ก็อยากจะให้ปัญหานี้มันจบลง”


 

“เอาตรงๆ ก็มีน้ำตา มันไม่ชอบหรอกให้ใครมานั่งด่าเรา ด่าได้ แต่อย่าแรง โบว์เจ็บเป็น โบว์เสียใจเป็น ที่พูดไม่ได้อยากให้ใครมาเห็นใจเรา แต่อยากให้จบได้แล้ว และตัวเราก็ไม่ได้พูดถึงเรืองนี้มานานมากแล้ว แล้วที่ผ่านมายังย้ำคำเดิมว่ามันถึงที่สุดเลยต้องทำ แล้วก็ไม่ได้แค่อารมณ์ชั่ววูบ ไตร่ตรองมาแล้ว พยายามแก้ไขทุกอย่างแล้ว เมื่อมันไม่ได้ก็ต้องตัดสินใจทำอะไรอย่างนึง ยังเคารพคุณอาอยู่เสมอ ถึงแม้วันนี้ไม่ได้คุยกัน ก็อยากให้ท่านได้ยืนตรงที่ท่านมีความสุขที่สุด”


“โบว์ แวนดา” ยังย้ำว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ก็สร้างความเจ็บปวดให้เธอไม่แพ้กัน และไม่อยากจะให้มีวันนี้ แต่คนเราก็ต้องเลือกที่จะยืนตรงที่เราสบายใจ เลือกที่จะยืนตรงที่เราสามารถยืนได้ ตรงที่เราปลอดภัยที่สุด

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ไปปครั้งก่อน  สาวโบว์ก็เผยว่าได้ต่อสายตรงถึงคุณพ่อคุณแม่ของสามี “คุณพ่อสงวน-คุณแม่พิศมัย” เพื่อขอโทษที่เกิดเหตุการ์แบบนี้ขึ้น

 “ก่อนเกิดเรื่องไม่ได้คุยกับคุณปู่คุณย่า แต่พอได้อ่านคำสัมภาษณ์ของคุณปู่โบว์เลยโทรหาเขา โบว์ก็บอกคำแรกเลยว่าโบว์ขอโทษ ขอโทษที่ทำให้มันเกิดเรื่องอีกแล้ว คุณปู่คุณย่าก็บอกว่าเขาเข้าใจ”

โอกาสปรับความเข้าใจกับอาน้ำอ้อย

“คิดว่าคุณอาก็คงอยู่ตรงที่เขามีความสุขแล้ว แล้วตัวโบว์ก็มีความสุขแล้ว แต่ยังเคารพคุณอาเหมือนเดิม เพราะอย่างน้อยคุณอาดูแลพี่ปอมา พี่ปอดูแลคุณอามา คุณอาดูแลครอบครัวพี่ปอ ก็อยากจะเก็บความทรงจำทีเราเคยผ่านด้วยกันมา เก็บไว้ในใจ ทุกอย่างเดี๋ยวมันก็ผ่านไป โบว์ว่าโบว์เข้มแข็งมาในระดับนึงแล้วแหละ กับการโดนด่าโดนว่าโดยไม่มีสาเหตุ”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเคยถึงขั้นจะคิดพักงานในวงการไปเลยมั้ย? 

“ไม่ค่ะ ถ้ายังมีโอกาส มีงานดีๆ ให้เราทำ เราก็ยังคงทำต่อไป  คนเราจะมีค่า ก็ต่อเมื่อมีงานทำ เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว  เราก็ต้องแยกแยะให้ออก  แล้วโบว์ก็เชื่อว่า เรื่องที่ผ่านมา ถ้าโบว์ทำให้ใครเสียใจ  โบว์ก็ต้องขอโทษ ขอโทษจริงๆ ค่ะ  แต่ให้รู้ว่าโบว์ไม่ได้อยากทำ  โบว์ว่าตอนนี้ทั้งตัวโบว์และคุณอาเองมีความสุขแล้วค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม