“เก้า” สปิริตแรง! ป่วยเอ็นไขว้หลังหัวเข่าขวาฉีก ฝืนใส่เฝือกอ่อนถ่ายละครต่อ

หลังนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ป่วยเอ็นไขว้หลังหัวเข่าขวาฉีก  เหตุวิ่งผิดจังหวะที่บ้านเพื่อน โดยทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึง “คุณแม่ก้อย  วรณัชชา”  แม่ของนักแสดงหนุ่มได้รับการเปิดเผยว่าเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค. 2561) ตอนประมาณ 3 ทุ่ม เบื้องต้นเก้ามีการใส่ที่ช่วยซับพอร์ตเข่าและต้องนั่งรถเข็นเพื่อไปทำงานต่างๆ ซึ่งยังค้างอยู่ 


โดยเมื่อวันเสาร์ (31 มี.ค. 2561) ตั้งแต่ช่วงเช้า เก้าต้องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.อุบลราชธานี  เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ ตอนอยู่บนเวทีเลยต้องใช้ไม้เท้าและใส่ที่ซับพอร์ตเข่าไว้ข้างในอีกชั้นหนึ่ง เมื่อบินกลับจากคอนเสิร์ต เก้ามีอาการปวดเข่ามาก แม่ต้องรีบพาเข้าโรงพยาบาลทันที ตอนนี้ใส่เฝือกอ่อนที่เข่าไว้เพื่อบรรเทาอาการปวด 


ทั้งนี้แพทย์ระบุว่า “เอ็นไขว้หลังหัวเข่าข้างขวาฉีก” พร้อมสั่งงดออกกำลังกายประมาณ 1 เดือนครึ่ง และน่าจะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ถึงจะหายขาด ซึ่งตอนนี้เก้ามีงานทุกวันนี้ รวมถึงในวันนี้ (2 เม.ย. 2561) นักแสดงหนุ่มยังต้องถ่ายละครอยู่  ขณะถ่ายทำต้องยืนนิ่งๆ และแกะเฝือกอ่อนออก หลังถ่ายเสร็จต้องกลับมาใส่เฝือกใหม่  โดยคุณแม่ก้อยขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ลูกชายด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 922 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม