“ญาญ่า” ปลื้ม! สวยอินเตอร์เทียบชั้น “กัล กาด็อต – แอล แฟนนิ่ง”

รียกว่าเป็นนางเอกสาวสุดแบ๊วลุคอินเตอร์กับ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุดปลื้มหนักมาก เพราะติดโพลเป็น  1 ใน 10 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกพร้อม  “แอล แฟนนิ่ง” ,  “กัล กาด็อต” และอดีตเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ “ซอลลี” ซึ่งนักแสดงสาวแฮปปี้เวอร์เพราะใครๆ ที่ถูกชมว่าสวยต้องดีใจอยู่แล้ว แต่ที่ดีใจยิ่งกว่าก็คือเป็นโพลของ “imdb” เพราะเป็นเว็ปไซต์อินเตอร์ที่รวบรวบข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ของคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการจอเงิน ซึ่งสาวญาญ่าปลื้มที่มีคนรู้จักเธอในระดับอินเตอร์มากขึ้น 


ก่อนเผยต่อว่าส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเธอมีโอกาสที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์สินค้าต่างประเทศบ่อยขึ้น และยอมรับว่าฮอลลีวู้ดก็เป็นอีกฝันของเธอ แต่ตอนนี้ยังเป็นฝันที่ไกลมากขอให้ความสำคัญกับงานในเมืองไทยเป็นหลัก ที่ผ่านมาตนได้ไปแคสติ้งงานอินเตอร์มาบ้าง แต่ยังติดอยู่ที่จังหวะและเวลาที่ยังเคลียร์ไม่ได้


ส่วนฟีดแบ็คของคู่จิ้น NY หลังพี่ชายคนสนิท “ณเดชน์ คูกิมิยะ”  พูดประโยคสุดหวาน “ผมก็รักเขาแหละครับ” นางเอกสายแบ๊วบอกก็รู้สึกช็อกไม่แพ้กัน แต่ย้ำว่าตนและณเดชน์ต่างผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ และหนุ่มแบร์รี่ก็เป็นคนพิเศษที่สุดเสมอ ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์ครั้งนั้นจบก็ไม่ได้คุยอะไรกันต่อหลังไมค์ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิม


ด้านเรื่องที่นักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทยคนหนึ่ง ที่โดนแฟนคลับสาวญาญ่าเข้าไปถล่มในโซเชียลเน็ตเวิร์คจนเละ เจ้าตัวบอกงงที่อีกฝ่ายมีโอกาสพูดหลายครั้งกับสื่อแต่ไม่ทำ ตนเป็นผู้หญิงมีข่าวแบบนี้ก็เสียหายกว่าผู้ชายอยู่แล้ว และยังย้ำว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม