“พลอย-ปีเตอร์” พร้อมหน้าครอบครัวในงานวันเกิด “น้องแพนเตอร์”

เป็นมหากาพย์ความรักที่ต้องบอกเลยว่าดราม่าสุดๆ สำหรับปัญหาของคู่รักที่สะท้านวงการบันเทิงไม่น้อยของ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ “พลอย พลอยพรรณ” ที่กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าให้ผู้คนได้ติดตามกันอย่างยาวนาน


เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นตั้งแต่สาวพลอยโพสต์ไอจีส่วนตัวขอให้สามีกลับบ้าน จนชาวเน็ตช่วยกันตามหาปีเตอร์ทำให้มีภาพหลุดของหนุ่มปีเตอร์กับสาว ๆ ออกมาเพียบ รวมไปถึงดราม่าต่างๆ ที่ว่า ปีเตอร์ไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูประกาศขายบ้าน และไม่ยอมกลับบ้านเพื่อเคลียร์ปัญหา


สุดท้ายเรื่องทั้งหมดทั้งมวลก็จบลงที่ “ปีเตอร์” และ “พลอย” สิ้นสุดความเป็นสามีภรรยากันโดยการหย่าร้างนั้นเอง  นับตั้งแต่มีปัญหาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 3 ปี แต่เพิ่งเซ็นใบหย่าไปเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 60 รวมระยะเวลาหลังหย่าประมาณ  8 เดือนเท่านั้น


โดยหลังจากเรื่องไม่ดีผ่านไป สำหรับครอบครัว “คอร์ป ไดเรนดัล” ก็มีบรรยากาศที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าทุกวันนี้สาว “พลอย พลอยพรรณ” จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทำงานทั้งในและนอกบ้าน รวมไปถึงการเลี้ยงลูกอีกด้วย ส่วนด้านของคุณพ่ออย่างหนุ่มปีเตอร์ก็ทำงานหาเงินเลี้ยงดูลูก ส่งเสียเรื่องเรียน  รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตามที่เคยตกลงกันไว้กับสาวพลอย อีกทั้งยังทำหน้าที่พาลูก ๆ ไปเที่ยวอีกด้วย

ก่อนที่ล่าสุดในงานวันเกิดเล็กๆ ครบรอบ 4 ขวบของลูกชายคนโต “น้องแพนเตอร์” คุณแม่พลอยก็ได้โพสต์ไอจีพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกับอดีตสามี “ปีเตอร์” ในรอบหลายปี พร้อมแคปชั่นที่ว่า “ภาพดี ๆ ปีละ 2 ครั้ง… #เดี่ยวอีกสองเดือนมีอีกรอบ #happybirthday #panthercorp #pumacorp #pantheristurning4 @petercorp” 

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หลาย ๆ คนที่ติดตามอยู่ชื่นอกชื่นใจกันเอามากๆ ร่วมทั้งยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอยากเห็นทั้งคู่กลับมาเหมือนเดิม อย่างนี้แหละที่เรียกว่าเพื่อความสุขของลู ๆ แล้ว คนเป็นพ่อเป็นแม่เต็มที่ได้เสมอ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม