ลือแรง “ญาญ่า” คุยหนุ่มคนใหม่! “ณเดชน์” ไม่รู้ ยอมรับห่างแต่ความรู้สึกเหมือนเดิม


อุปสรรครักพุ่งชนหนักมาก หลังมีข่าวลือว่านางเอกสาวสุดแบ๊ว “ญ่าญ่า อุรัสยา” ปันใจจากหนุ่มคู่จิ้นกัลยาณมิตร “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปซุ่มคุยกับหนุ่ม “พอร์ช” สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ หรือ “เคนพอร์ช” นักกีฬาฟันดาบสากลทีมชาติไทย ล่าสุดได้เจอตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ย้ำว่าตนไม่รู้เรื่องนี้เลย เพราะหากเป็นข่าวที่ไม่ดีจะไม่ค่อยได้คุยกัน 


“อันนี้ผมไม่รู้เรื่อง  ผมไม่ทราบเลย ส่วนมากถ้าเป็นข่าวอะไรที่ไม่ค่อยโอเคจะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ผมเพิ่งรู้นี่แหละครับ ถามว่ารู้สึกยังไง ไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะไม่น่าจะมีอะไรมั้ง เรื่องข่าวถ้าเป็นเรื่องจริงหรืออะไรก็น่าจะเป็นอีกอย่างหนึ่งมากกว่า”  

เมื่อถามต่อว่าข่าวนี้ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนถึงขั้นเลิกราหรือไม่ ณเดชน์ยันไม่เลยเพราะความรู้สึกของตนกับญาญ่ายังเหมือนเดิม “ไม่นะครับ เพราะความรู้สึกของผมกับน้องยังเหมือนเดิม  ส่วนสถานะก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร เรื่องที่คนจับตามองว่างอนกัน ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นช่วงที่ข่าวเข้ามา และเป็นเวลาที่ทุกคนสามารถตั้งคำถามและสร้างให้เป็นปัญหาหรือเป็นข่าวขึ้นมาได้ ผมคิดว่ามันไม่ผิด แต่เบื้องหลังจริงๆ คนนอกไม่มีทางรู้หรอกครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมบอกได้เลย เพราะผมเป็นคนเก็บเรื่องส่วนตัวไว้เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์หรือสถานะอะไรก็ตาม แต่ผมยืนยันว่าความรู้สึกของผมกับน้องเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นผมไม่อยากตอบอะไรที่แตกประเด็นออกไปเยอะ บางทีก็มีเรื่องที่ไม่จริง” 


นอกจากนี้หนุ่มณเดชน์ยืนยันว่ากระแสข่าวในช่วงนี้ ตนมองเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้นได้ และข่าวไม่เคยมีผลกระทบกับความสัมพันธ์เลย  “ถ้าเราดึงเรื่องนี้มาเป็นปัญหาของคนสองคน ผมคิดว่าคงตายแล้ว ไม่ไหวหรอก ผมก็ไม่ค่อยใส่ใจนะ  ถามว่าช่วงนี้เราห่างกันมั้ย ห่างกันนะครับ เพราะต่างคนต่างทำงาน เจอกันน้อยลง น้องมีงานค่อนข้างเยอะ ผมก็มีละครต่างจังหวัด เราเลยไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

ส่วนเรื่องวันเกิดสาว “ญาญ่า” เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาหนุ่มณเดชน์ยันว่าน้องสาวคนสนิทชวนไปงานวันเกิด แต่ตนติดถ่ายละครทำให้ไม่ได้ไป และได้ให้ของขวัญเป็น “กล้องฟิล์ม” กับสาวญาญ่าไป  

ด้านเรื่องที่ “คุณแม่แก้ว สุดารัตน์” แม่ของหนุ่มณเดชน์โพสต์ขอความถึงความรักของลูกว่า “แม่คงต้องเก็บไม้พาย” พระเอกสุดฮอตย้ำว่าเป็นเรื่องของแอนตี้แฟนที่ชอบมาด่าในอินสตาแกรมของคุณแม่ ทั้งเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัว เรื่อยไปจนถึงเรื่องไม่ลงรูปกับญาญ่า แต่บางครั้งอาจมากเกินไปจนคุณแม่ต้องออกมาชี้แจงว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่ได้ขึ้นตรงกับอินสตาแกรมของคุณแม่อย่างเดียว รับห่วงความรู้สึกของคุณแม่ แต่ความคิดเห็นในโลกโซเชียลถ้าควมคุมไม่ได้คงต้องต้องปล่อยไป 

“ผู้ใหญ่คงจะเห็นว่าเรื่องของความสัมพันธ์อะไรก็ตามเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าอะไรจะเกิดก็เป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนที่น้องญาญ่าตกใจ คงจะเป็นเรื่องที่หลายๆ คนอาจจะไม่คาดคิด แต่ความรู้สึกผมยังเหมือนเดิม ซึ่งผมก็อธิบายให้เขาฟัง เราได้คุยกัน ถามว่าโอเคมั้ย โอเคมั้ง โอเคครับ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

“พอร์ช” สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม