“โจอี้ บาซู” ถูกรวบคาห้องพักพร้อมยาไอซ์และอุปกรณ์เสพ

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ในคืนวันที่ 22 มีนาคม เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัยได้เข้าจับกุม “นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต” อายุ 49 ปี หรือ “โจอี้ บาซู” นักร้องดัง ขณะนี้ตัวถูกคุมขังอยู่ที่ สน.โชคชัย ซึ่งจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในช่วงเวลา 10 นาฬิกาของวันนี้ 
ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า การจับกุม “โจอี้ บาซู” ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ และอุปกรณ์เสพจากภายในห้องพักย่านซอยนาคนิวาส 37 สืบเนื่องจากมีผู้ร้องเรียนเข้ามายัง สน.โชคชัย ว่าภายในห้องพักดังกล่าวมีดารานักร้อง มั่วสุมเสพยาเสพติดบ่อยครั้ง ฝ่ายสืบสวนจึงได้เข้าตรวจสอบจนพบ อดีตนักร้องรายดังกล่าว พร้อมของกลางที่อยู่ภายในห้อง และจากการตรวจสอบหาสารเสพติดภายในปัสสาวะ ยังพบว่าอดีตนักร้องหนุ่มรายนี้มีปัสสาวะสีม่วง 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยผิดกฏหมาย ก่อนที่ช่วงสายวันนี้ (24 มี.ค. 2561) 
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวโจอี้ ไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยศาลแขวงพระนครเหนือ ได้มีคำสั่งตามคำร้องของพนักงานสอบสวนให้ อดีตนักร้องดัง เข้ารับการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด
ก่อนให้พนักงานสอบสวนนำตัวส่งเรือนจำคลองเปรม แดน 13 โดยโจอี้ได้กล่าวก่อนถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมว่า จะให้ญาติยื่นขอประกันตัวต่อกรมคุมประพฤติในวันจันทร์นี้ทันที ส่วนประเด็นที่ตัวเองระบุว่า เป็นสายให้ทางการนั้น ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของหน่วยงาน ขอบอกเพียงว่าเรื่องนี้มีประเด็นขัดแย้งกัน เหมือนเล่นเกมส์ จากนี้ขอเวลาอีก 1 สัปดาห์ จะกลับมาช่วยเหลือราชการอีกครั้ง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 89 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม