“โป๊ป” ปัดมีคาถาดีเสกคนรุมรัก เผยแค่เดินทางสายกลาง ทำแต่ความดี

ความฮอตยังแรงดีไม่มีตก สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่ล่าสุดออกงานพร้อมหนุ่มๆ แก๊งกรุงศรีฯ เกือบครบทีม ทั้งฟอลคอน (หลุยส์ สก็อต) หลวงศรียศ (เอิร์ท วิศววิท)และ จ้อย (โมสต์ วิศรุต) ขาดก็แต่ขุนเรือง เอ้ย หนุ่มกล้ามล่ำ “ปั้น จั่น ปรมะ” ที่ติดงานอื่นอยู่นั่นเอง 


พระเอกเสน่ห์แรงก็ยอมรับว่าช่วงนี้งานรุมแบบสุดตัว ทั้งงานรับทรัพย์และงานบุญ งานกุศล ก็มี แต่เจ้าตัวก็ขอเลือกที่ถนัด เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด และสามารถรับได้มากสุดเพียงวันละ 2 งานเท่านั้น เพราะไม่อยากจะโหมงานมากเกินไป แต่ถึงกระนั้นก็ยอมรับว่าออกงานทุกวัน และประจวบเหมาะกับที่ไม่มีละครเข้ามาซึ่งหนุ่มโป๊ปบอกว่า 8-9 ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ไม่มีละครต่อเนื่องเลย คนเลยอาจจะมองว่าตนงานเยอะ แต่ความจริงแล้วเพราะไม่มีละครต่อเลยสามารถออกงานอีเว้นท์ได้ถี่มากขึ้น ผิดกับสาวเบลล่าที่งานชุกไม่แพ้กันแต่ติดที่มีงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง เลยอาจจะรับอีเว้นท์ได้น้อยกว่าตน


พอถามว่ามีผู้จัดทาบทามให้ลงละครอีกไหม พระเอกหนุ่มก็บอกว่า มีติดต่อเข้ามา 2 เรื่อง ซึ่งอยู่ในขั้นตอนเจรจา และข้อจำกัดในการรับงานก็ยังคงเป็นเช่นเดิมคือ อยู่ในความเหมาะสมและขอบเขตที่ตนสามารถทำได้ 


ด้านงานจากต่างประเทศก็ฮอต เพราะมีติดต่อเข้ามาหลายประเทศ อย่างสิงคโปร์ กับประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจาให้ไปร่วมงาน

นอกจากนั้นงานพรีเซ็นเตอร์ก็รุมยื่นข้อเสนอเพื่อให้ได้หนุ่มโป๊ปร่วมงาน เจ้าตัวโวติดตลกว่ามีมากกว่า 10 เจ้าที่ติดต่อเข้ามา ซึ่งค่าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิด และคนจ้างงานก็สู้ราคาไหว แต่ก็ปฏิเสธว่าค่าตัวไม่ได้สูงถึง 10 หลัก   

  

ส่วนเรื่องกระแสในทวิตเตอร์ตก หลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะข่าวฉาวของพระเอกดังนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ยากที่จะคาดเดา เพราะอาจจะเป็นได้ หรือไม่เป็นไปได้ก็ได้ แต่อยากให้คิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ชีวิตมีขึ้นมีลง และทวิตเตอร์ก็คงจะเช่นกัน ส่วนเรื่องข่าวทุกอย่างตนตอบไปหมดแล้ว แล้วแต่ใครจะคิดเห็นอย่างไรก็แล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคล 

ก่อนจะพูดทิ้งท้ายว่า รู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับกำลังใจจากหลายๆ คน ทั้งผู้ชม และสื่อ ขอบคุณที่ทำให้ตนได้เดินหน้าทำงานต่อ  ยังยิ้มได้ทุกวัน และเรื่องที่มีคนห้อมล้อมรุมรักมากมายก็ไม่ได้มีคาถาดีหรืออะไร เพราะตนเดินทางสายกลาง พร้อมย้ำว่า เป็นคนแบบนี้มานานแล้ว ทำความดีต่อไป อะไรดีก็จะทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม