ศิลปินที่ประกาศพักงานแบบไม่มีกำหนด

          สดๆ ร้อนๆ กับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “Fifth Harmony” ที่ตัดสินใจประกาศพักวง เพื่อให้สมาชิกทั้ง 4 คน สร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวของตัวเองพร้อมหาประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ให้กับตัวเองซึ่งจะนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ก่อนกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง แต่ตลอดทั้งปีนี้สาวๆ ก็ยังคงมีโชว์ร่วมกันอยู่ ถึงอย่างนั้นไม่ได้มีการฟันธงว่า พวกเธอจะกลับมารวมตัวในฐานะวง Fifth Harmony เมื่อไหร่


         ส่วนบอยแบนด์ที่แฟนๆ รอการกลับมาทำเพลงด้วยกัน แบบรอแล้วรอเล่าก็คือ “One Direction”  เพราะหลังจากหนุ่ม “เซน มาลิก” ออกจากวงไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2015   ไม่กี่เดือนมาต่อมาสมาชิกที่เหลือ ก็ตัดสินใจพักงานพักงานชั่วคราวตั้งแต่เดือนสิงหาคมเพื่อไปลุยงานเดี่ยวของตัวเอง แต่ผ่านมาเกือบ 3 ปีก็ยังไม่มีวี่แววว่า แฮร์รี่, เลียม, ไนออล และลูอี จะคัมแบ็คกันพร้อมหน้าพร้อมตากันมาสร้างความสุขให้เหล่า Directioner ได้ฟินกันเลย

         ไม่ต่างกับบอยแบนด์รุ่นพี่ “NSYNC” ซึ่งทำเอาแฟนเพลงยุค 90 เสียอกเสียใจไม่น้อย หลังหนุ่มๆ ตัดสินพักใจวงชั่วคราวตั้งแต่ปี 2002 แต่ไม่รู้ว่า พักนานไปรึเปล่า เพราะ 16 ปีผ่านไป พวกเค้ายังไม่กลับมาออกผลงานเพลงด้วยกันเลย ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า วงแตกหรือยุบวงแต่อย่างใด


         เช่นเดียวกับบอยแบนด์อังกฤษ-ไอริชอย่าง “The Wanted” ที่เบรกการทำงานด้วยกันตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2014 เพื่อลุยงานเดี่ยวของตัวเอง แต่จนแล้วจนรอด ก็ตอนนี้พวกเขาก็ไร้เงาคัมแบ็คเลย

         ปิดท้ายด้วยดูโอแดนปลาดิบ “Tackey&Tsubasa” ที่ประกาศพักวงแบบไม่มีกำหนด เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ ก่อนครบรอบ 15 ปีที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม