“มิ้นต์” สตรอง! ข้ามผ่านดราม่าเสียบละครแทน “เชียร์”

หลังจากแม่หมี  “เชียร์ ฑิฆัมพร” ถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายบรอดคาสท์ฯ  เนื่องจากเรื่องคิวงานที่ไม่ลงตัว จึงไม่ได้สานต่อความจิ้นกับพ่อหมี “เต้ย พงศกร”  และทางค่ายก็ได้นางเอกหน้าหวาน  “มิ้นต์ ชาลิดา” มาเสียบแทน จนมีแฟนคลับบ้านหมีบางส่วนเข้าไปดราม่าใส่สาวมิ้นต์ซะงั้น 



ล่าสุดได้เจอสาวมิ้นต์ในงานสัปดาห์วันไตโลก เจ้าตัวเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าการได้มาร่วมงานกับเต้ยครั้งนี้เป็นเพราะผู้ใหญ่มอบหมายและตอนแรกตนไม่ทราบถึงดราม่าจากแฟนคลับใดๆ จนกระทั่งมีการเปิดเผยภาพฟิตติ้งออกมา แต่มิ้นต์ก็ไม่ได้ติดใจและ ยืนยันว่าไม่ได้ส่งผลกระทบในการทำงานเลย เพราะที่ผ่านมามิ้นต์เจอเรื่องราวแบบนี้มาเยอะมาก สำหรับเรื่องนี้ผ่านได้สบายมาก  กับแฟนคลับของ “เต้ย – เชียร์” ที่น่ารักก็มีเยอะ และส่วนตัวก็ชื่นชอบคู่จิ้นพ่อหมีแม่หมีด้วย  


ถามว่าหลังจากมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นได้คุยกับเต้ยหรือเชียร์ถึงเรื่องนี้หรือไม่ สาวมิ้นต์เผยว่าไม่ได้คุยกับทั้งสองฝ่าย แต่สำหรับเรื่องนี้ มิ้นต์มองว่าศิลปินทุกคนเข้าใจในจุดของแฟนคลับที่อยากเห็นทั้งคู่ร่วมงานกัน  ถามว่ากลัวว่าคนจะมองว่ามิ้นต์จะเกาเหลากับเชียร์เพราะเรื่องนี้หรือไม่ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับสาวเชียร์นั้นดีอยู่แล้วและไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนางเอกรุ่นพี่ด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม