“เต้ย” ไม่เสียดาย! “เชียร์” ไม่รับละครคู่

เคยเป็นคู่จิ้น “พ่อหมี-แม่หมี” ห้างแตก! กันมาแล้ว แต่อยู่ดีๆ ความจิ้นของคู่หมีๆ ระหว่างพระเอกมาดเข้ม “เต้ย พงศกร” กับนางเอกรุ่นพี่ “เชียร์ ฑิฆัมพร” กลับค่อยๆ แผ่วลง  แถมก่อนหน้านี้สาวเชียร์ยังปฏิเสธไม่รับละครเรื่องใหม่ค่าย “บรอดคาซท์” ของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” จนได้นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” มาเสียบแทน  ล่าสุด “พ่อหมีเต้ย” ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ว่า สาเหตุที่เชียร์ไม่รับละครคู่อยากให้ถามฝ่ายหญิงดีกว่า  แต่สำหรับตนคิดว่าถ้ามีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีก 


เมื่อถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้สานต่อความจิ้น  พระเอกมาดเข้มตอบว่า ไม่ได้เสียดาย เพราะยังต้องร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นอยู่และอาจจะได้ไปสร้างคู่จิ้นกับอื่นบ้าง  ก่อนยอมรับว่าแฟนคลับแก๊ง “ลูกหมี” มีบางส่วนที่เสียดายและอยากให้เต้ยกับเชียร์กลับมาเล่นละครด้วยกัน ซึ่งตนต้องทำความเข้าใจกับแฟนๆ ส่วนนี้ แต่แฟนคลับบางส่วนก็เข้าใจ  


ส่วนกระแสที่มีแฟนคลับบางส่วนไม่เข้าใจและไปโจมตีนางเอกสาว “มิ้นท์ ชาลิดา” ในโลกโซเชียล  หนุ่มเต้ยเผยว่าแฟนๆ กลุ่มนี้อาจจะไม่เข้าใจจึงแสดงออกไปแบบนั้น ด้านกระแส “คู่จิ้น” ที่ไม่ได้สานต่อนั้น พระเอกมาดเข้มย้ำชัดว่าทุกอย่างอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน    


เข้าชม 310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม