สุดยอดซีรีส์จีนกำลังภายใน “18 อรหันต์พิชิตมาร” เร็วๆ นี้

         2 ศิลปินเสียงเทพ ดีกรี ดีว่ารุ่นใหญ่ “สุดา ชื่นบาน” และ “อุ้ย รวิวรรณ”  บุกมาชวนชาวซอยเก้าไปดื่มด่ำกับบทเพลงรักแบบฟินๆ ใน “Remember Me Concert เสียงเรียกจากเพลงรัก” ที่ขนเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ตั้งแต่ยุคอดีต จนถึงปัจจุบัน จากนักร้องหลากยุคกว่า 20 ชีวิต อาทิ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ , แต๋ม ชรัส,แหม่ม พัชริดา ,ชมพู ฟรุตตี้, เท่ห์ อุเทน , ฟอร์ด สบชัย , จิตติมา เจือใจ ,หนู มิเตอร์,ดาว มยุรี , ต้อม เรนโบว์ ,  แสตมป์ อภิวัชร์ และ วงนั่งเล่น ที่จะจัดเต็มขนทัพความซึ้ง ความอิน แบบรอบเดียวจบ ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


         ยิ่งใหญ่สมกับเป็นการโครจรมาเจอกันระหว่าง 2 วงดนตรี 2 สไตล์ที่ต่างกันสุดขั้วอย่าง Tattoo Colour และ สุดยอดวงออเครสตร้าชั้นนำของประเทศ  “ไทยแลนด์ ฟิลฮาโมนิค ออเครสตร้า”  จับมือกันสร้างปรากฎการณ์แสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่จะนำเสนอบทเพลงสุดฮิตมากมายของ Tattoo Colour ในรูปแบบออเคสตร้า พร้อมเครื่องดนตรีกว่า 90 ชิ้น คอนเสิร์ตสุดอลังการนี้ จะจัดขึ้น 2 รอบในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ นี้ ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา 

สุดยอดซีรีส์จีนกำลังภายใน “18 อรหันต์พิชิตมาร Legend of the Little Monk” ร่วมเปิดตำนานของอรหันต์ 18 องค์ กับเรื่องราวที่พวกเขาต้องเผชิญบนโลกมนุษย์และสวรรค์ กับภารกิจพิชิตมาร เพื่อรักษาของศักดิ์สิทธิ์บนสรวงสรรค์ที่พวกมารคิดจะแย่งไป แต่มีของศักดิ์สิทธิ์อยู่ 1 ชิ้นที่ตกลงไปยังโลกมนุษย์ ทั้ง 18 เทพอรหันต์ จึงมีหน้าที่ตามหาและส่งคืนกลับสู่สรวงสวรรค์ให้ได้ ติดตามเรื่องวุ่นๆ  ใน “18 อรหันต์พิชิตมาร Legend of the Little Monk ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.30 – 15.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่ม 27 กุมภาพันธ์นี้


เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม