ดาราโชว์เสียว! ในงานอีเว้นท์

วงการบันเทิงมีคลื่นลูกใหม่เข้ามามากมาย  นั่นหมายถึงตัวเลือกที่ผู้ว่าจ้างงานจะทุ่มทุนจ่ายให้นั้นมีมากขึ้น เรียกว่า จะมาแค่โชว์ความสวย ความหล่อ ความปังเพียงอย่างเดียว  อาจไม่ใช่ปัจจัยหลักที่เจ้าของเม็ดเงินยอมจ่ายให้แล้ว  ทำให้พักหลังมาเนี่ย  จึงไม่น่าแปลกใจอะไร  ที่ในงานอีเว้นท์ต่างๆ  จะมีกิจกรรมผาดโผนเรียกความสนใจ ทั้งขึ้น สลิง, โหนผ้า, โชว์ท่ายาก  หรือแม้กระทั่งโชว์สกิลความถนัดต่างๆของตัวเองบนเวที


“อาเล็ก ธีรเดช” ในงานอีเว้นท์ล่าสุด  ควงสาวเทียมหน้าสวย “ปอย ตรีชฎา” ออกงานเกี่ยวทรัพย์รับตรุษจีน ส่วนกิจกรรมก็เบาะๆ เพราะเจ้าของงานจ้างมาโหนสลิงในความสูงเบาๆแค่ 40 เมตรเอง

เช่นเดียวกับคู่รัก “หมาก คิม” ที่ไม่มีขึ้นค่าตัว  ทั้งๆที่เพิ่งจะรับงานอีเว้นท์ที่ต้องท้าทายความสูงราว 10 เมตรไปไม่นาน  ซึ่งก่อนโชว์ จะขึ้นโชว์เจ้าตัวก็แอบมีหวั่นๆ  แต่พอถึงวินาทีจริงกลับสนุกซะงั้น


ฝั่ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขาประจำโชว์ผาดโผน นอกจากจะไม่ขึ้นค่าตัวแล้ว  เจ้าตัวยังไม่จู้จี้ให้คนจัดงานทำประกันอะไรให้  เพราะนอกจากจะมั่นใจในศักยภาพของคนดูแลความเสี่ยงนี้แล้ว  เค้ายังวางใจเพราะอย่างน้อยๆตนก็มีประกันชีวิตไว้คุ้มครองตัวเองอยู่

ด้านสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” แม้จะไม่เคยผ่านงานโชว์ความเสียวมาก่อน  เพราะลึกๆแล้วเป็นคนกลัวความสูง  แต่เจ้าตัวก็เคยรับจ๊อบที่ต้องโชว์สกิลความสามารถในด้านต่างๆ  ล่าสุดกับการโชว์ตีกลอง

ส่วนเหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่  หลายคนตอบตกลงยอมโชว์ท่ายากในงานอีเว้นท์  ทั้งแบบขึ้นค่าตัวและไม่ขึ้นค่าตัว  รวมถึงแบบมีกฎเกณฑ์และไม่มีกฎเกณฑ์ให้ทางผู้จัดต้องปฏิบัติตาม  อย่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”  ที่แม้จะรับงานแนวนี้ไม่มาก  แต่ถ้ารับแล้วก็ขอแค่ให้ทีมงานเช็คอุปกรณ์ให้พร้อมและปลอดภัย  ก่อนจะขึ้นโชว์จริงก็เท่านั้นเอง 


เข้าชม 220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม