โฟกัสให้ชัด! “เต๋อ – ใหม่” อินเลิฟสตอรี่

กำลังอินรีเลชันชิฟ  (in relationship)  กันมาได้ 2 เดือนแล้ว สำหรับคู่ “ลิงลุง” ที่คนลุ้นให้รักลงล็อกมากที่สุดในตอนนี้กับ “ใหม่ ดาวิกา” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์”  ก่อนหน้านี้ก็มีรูปเหยียบเท้าแซวกันเบาๆ ว่า “ไม่ตั้งใจแหละ” ลงไอจีสตอรี่ของหนุ่มเต๋อมาแล้ว  


ล่าสุดอะไรๆ ก็ดูจะโฟกัสได้ชัดเจนขึ้นอีกขั้น! เมื่อพระเอกอารมณ์ดีอัพไอจีสตอรี่ตอนไปนั่งกินข้าวกับสาวใหม่ ซึ่งหนุ่มเต๋อถ่ายคลิป “น้องลิง” ในลุคชิลๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แถมยังเอามือปิดหน้าเบาๆ สงสัยว่าจะเขิน พร้อมเขียนแคปชั่นในไอจีสตอรี่ว่า  “ดาวินิสัยดี ปัดยุงที่เกาะหัวให้ #ปัดจนหมวกหลุด @davika = (ใส่อีโมติคอนรูปลิง) ”  ฮ่าๆ คู่ลิงลุงแซวกันน่ารักมั้ยล่ะ 


งานนี้เหล่าสาวก “ลิงลุง” พากันฟินถ้วนหน้าเพราะใน ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #เต๋อใหม่ ก็มีการแชร์รูปที่ก่อนหน้านี้สาวใหม่ลงไอจีสตอรี่ตอนเต๋อสะพายกระเป๋าให้ พร้อมเขียนข้อความแซวเต๋อว่า “(อีโมติค่อนรูปหน้าลุง) is happy  @terchantavit 55555”  ก่อนที่แฟนคลับของคู่นี้จะเข้ามาแซวว่า  “ลุงเต๋อ สะพายกระเป๋าให้ลิง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้นะคะ แบบนี้” เห็นมะบอกแล้วว่า #ลิงลุง “อิน เลิฟ สตอรี่” จริงๆ อิอิ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์ #เต๋อใหม่ 

เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม