ไอดอลกรุ๊ปสาวข้ามเพศของญี่ปุ่น

Himitsu no Otome คือวงไอดอลน้องใหม่จากค่ายเพลงดังของญี่ปุ่น Stardust Promotion ซึ่งฟอร์มวงขึ้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว  โดยสิ่งที่ทำให้วงนี้ เป็นที่จับตามอง และสนอกสนใจของสื่อ  เพราะพวกเธอทั้งหมด เป็นสาวข้ามเพศนั่นเอง  ซึ่ง ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน  เริ่มจากหัวหน้าวง   
“นัตสึกิ” อายุ 30 ปี   ที่แจ้งเกิดครั้งแรกจากหนังสะท้อนชีวิตชาวสีม่วง เรื่อง High Heels Revolution เมื่อปี 2016 เธอคนนี้เป็นคนตรงๆ  แล้วก็ไม่ปลื้มมากกับคนที่สูบบุหรี่  ทั้งยังไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับคนที่เดินไปเล่นมือถือไปด้วย 


ส่วน “โกรินะ” อายุ 30 ปีเท่ากัน เจ้าของความสูงถึง  182 เซ็นติเมตร คนนี้เนี่ยเคยเป็นคนแต่งเพลงให้กับวงไอดอลใต้ดินมาก่อน เพราะฉะนั้น เชื่อมือเธอได้เลยกับความสามารถด้านการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง

และคนสุดท้าย “โคโคโระ” น้องเล็กของวงวัย 24 ปี  ที่เคยเป็นไอดอลในนาม Kisaragi Lilia มาก่อน  เธอเล่าว่า เธอเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงตอนอายุ 16  สามปีต่อมา ก็ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศ  แล้วค่อยมาเสริมหน้าอกตอนอายุ 20 ปี   เอกลักษณ์ของเธอ คือผูกผมสองจุก และชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ซึ่งเป็นสีโปรดของเธอ  นอกจากจะเป็นไอดอลแล้ว ในทางกลับกัน โคโคโระ ก็เป็นโอตะคุ ที่ชื่นชอบไอดอลคนอื่นๆด้วยเหมือนกัน    


โดยทาง Stardust ก็แนะนำตัวศิลปินแบบเก๋ๆ ว่า  บางครั้งก็เท่ บางครั้งก็น่ารัก อย่าอายที่จะแตกต่าง  เพราะในอนาคต มันจะไม่มีข้อจำกัดทางเพศอีกต่อไป    ซึ่งวง Himitsu no Otome  กำลังจะเปิดโชว์ครั้งแรกในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้แล้ว

เข้าชม 365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม