“โบว์” โพสต์แรกหลังดราม่า! โดนด่าแต่ได้ชีวิตกลับมาดูแลคนที่รัก

ดราม่าหนักหน่วงเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการสำหรับ “คุณแม่โบว์ – แวนดา” พร้อมระบายความอัดอั้นที่สะสมมานานว่าถูกทำร้ายลับหลังตลอด เหมือนถูกวางระเบิดให้ตนเดินไปเหยียบอยู่หลายครั้ง จนคนตีความเชื่อมโยงกับ “อาน้ำอ้อย – ศรมนตรา” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “ปอ- ทฤษฎี” สามีผู้ล่วงลับ ซึ่งเคยดูแลเรื่องงานของโบว์กับ “น้องมะลิ – พาขวัญ” มาเป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปี  



โดยหลังจากขึ้นโพสต์นี้ไป คุณแม่สุดสตรองยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนบอกเพียงว่าทุกอย่างตนได้พูดไปหมดแล้วตามที่เขียนในอินสตาแกรม ซึ่งคนใกล้ชิดเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าแม่โบว์เครียดเล็กน้อยแต่ก็สบายใจที่ได้พูดความจริง โดยตอนนี้คุณแม่สุดสตรองได้ลบข้อความดราม่าที่โพสต์เรื่องคนทำร้ายลับหลังและเบอร์โทรศัพท์ของผู้จัดการคนใหม่ออกแล้ว เหลือแต่ข้อความว่า “ยึดมั่นและเชื่อมั่นในความจริง..” 


ล่าสุดเช้าวันนี้ (31 ม.ค. 2561) คุณแม่สุดสตรองได้ขึ้นโพสต์คลิปของน้องมะลิขณะกำลังหัดขี่จักรยาน 2 ล้อได้แล้ว “ขี่สองล้อได้แล้วนะพี่จ๋า ดูแลคนที่เรารักต่อไป แลกกับการโดนว่าโดนด่าแต่มันก็คุ้มที่ได้ชีวิตเรากลับคืนมา ขอบคุณกำลังใจของทุกคนนะคะที่ส่งมาให้ และขอบคุณพี่จ๋าที่ยังเชื่อมั่นในตัวโบว์” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม