“เวียร์-เบลล่า” หวานหยด! โต้รับงานพรีเซ็นเตอร์คู่ค่าตัว 10 ล้าน!!

ไม่ใช่แค่งานถ่ายแบบหรือรับงานอีเว้นท์คู่กันซะแล้ว แต่คู่รักข้ามช่อง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” กับนางเอกสาว “เบลล่า – ราณี” ก็มาสร้างความหวานผ่านสื่ออีกครั้ง (19 ม.ค.61) ด้วยการรับจ๊อบเป็นพรีซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคู่กัน แถมยังโชว์ช็อตหวานจุ๊บมือกันบนเวทีในงานเปิดตัวอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังขอโต้ข่าว หลังมีคนเม้าท์ว่าทั้งคู่ฟันค่าตัวจากงานนี้ถึง 10 ล้านบาท โดยทั้งเวียร์-เบลล่าตอบชัดว่า ไม่ถึงขนาดนั้นแน่นอนเพราะถ้าเราเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เองก็คงไม่ชอบ หากดาราจะฉวยโอกาสนี้ขึ้นค่าตัว  


เมื่อถามต่อไปอีกว่าจะสามารถใช้คำว่า “แฟน” ได้แล้วหรือไม่ พระเอกหนุ่มยังยืนยันเหมือนเดิมว่าคุยกับเบลล่าแค่คนเดียว ขณะที่นางเอกหน้าสวยก็บอกไม่จำเป็นต้องใช้คำนี้เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา พี่เวียร์ก็พิสูจน์ด้วยการกระทำแล้วว่าเสมอต้นเสมอปลาย อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า


ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำตอบถึงเรื่องที่มีหมอดูชื่อดัง ทำนายตั้งแต่ต้นปี 2561  ว่าถ้าเปิดตัวมากจะไม่ปัง ทำเอาหนุ่มเวียร์ถึงกับหน้าตึงขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะถามกลับว่า “แล้วปังไหมละครับ?” ส่วนเบลล่าก็บอกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เขาเตือนเราก็ฟังไว้ก่อน  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม