ปมร้าวรักเมย์-เจ! “พ่อเจ” เชื่อถ้าเป็นเนื้อคู่ต้องได้อยู่ด้วยกัน

ช็อกข้ามวันเมื่อนักแสดงสาวแซ่บ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทยรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 12 ปี “เจ-ชนาธิป” หลังคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2561 โดยนางเอกสาวออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาไปกับสื่อหนึ่งว่าจำเป็นต้องเลิกทั้งที่ยังรักเพราะปัญหาเรื่องครอบครัวของฝ่ายชายทำให้ตนรู้สึกถึงความไม่ชัดเจน รวมถึง “คุณแม่” ของนักฟุตบอลดาวรุ่งยังไม่อยากให้แต่งงาน ขอให้รออีก 3 ปี จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายในโลกโซเชียลมีเดีย รวมถึงประเด็นร้อนแรงเรื่อง “ครอบครัวกีดกัน” 


ล่าสุด “คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์” พ่อของ “เจ – ชนาธิป” เผยกับทีมข่าว “สำนักข่าวไทย” ถึงเรื่องความรักของลูกชายว่า ตนยอมรับว่ายังไม่ได้พูดคุยกับแม่ของเจ และไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดจากปัญหาอะไร ที่ผ่านมาอาจจะมีการพูดคุยกันระหว่างแม่เจกับเมย์ ซึ่งเป็นเรื่องของผู้หญิงที่มีการพูดคุยกัน โดยส่วนตัวไม่มีปัญหาตนรับได้ทุกเรื่องเจว่ายังไงพ่อว่าอย่างนั้น 


“ลูกผมรักใครผมก็รับได้หมดอยู่แล้ว แต่ลึกๆ ที่เขา (เมย์) คุยอะไรกับแม่เจ ผมยังไมได้พูดคุยอีกทีหนึ่ง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่ ผมเป็นพ่อผมไม่ค่อยได้ยุ่ง”  


โดยคุณพ่อก้องภพยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับเมย์เลย ครั้งสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับเจและเมย์คือที่สนามบินวันไปส่งลูกชายเดินทางไปค้าแข้งที่ “เจลีก” ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในวันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นและบอกต่อว่าในช่วง 1-2 วัน ที่ผ่านมา ฝ่ายนักแสดงสาวไม่ได้โทรหาตน และตนก็ไม่ได้โทรหานักแสดงสาวเช่นเดียวกัน เพราะตนไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของนักแสดงสาว ส่วนใหญ่จะติดต่อผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว

ส่วนเรื่องแต่งงานที่ลูกชายกับนักแสดงสาวเคยวางแผนไว้นั้น ทางคุณพ่อก้องภพยอมรับว่าเคยคุยกันเรื่องนี้ “มีพูดคุยกันเรื่องนี้ครับ แต่แม่เจอาจจะได้คุยกันลึกๆ เหมือนที่ทางเมย์ให้สัมภาษณ์ แต่ตัวผมขอคุยกับทางครอบครัวอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้น” 

นอกจากนี้คุณพ่อก้องภพ ระบุว่าก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรเป็นตัวบ่งบอกถึงปัญหาความรักระหว่างเจกับเมย์ แม้แต่เรื่องที่เมย์ไม่ได้ถือหมอนในงานบวชของเจ ( “เจ –ชนาธิป” บวชวันที่ 20 ธ.ค. 2560  ณ วัดบางช้างเหนือ อ.สามพราน จ.นครปฐม) เพราะเจ้าตัวเคยได้ยินมาว่า หากเป็นแฟนกันและถือหมอนในงานบวช สุดท้ายก็จะต้องเลิกกัน เมย์จึงไปถืออย่างอื่นแทนหมอน 

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวนักฟุตบอลชื่อดังถูกพาดพิงในโซเชียลว่า “แม่เจ”  กีดกันนั้น นายก้องภพกล่าวว่า “ผมไม่รู้นะ ก็ไม่มีอะไร แต่เดี๋ยวเจอแม่เจผมจะคุยอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้น อาจจะเป็นเรื่องของผู้หญิง”  พร้อมยันว่าหากทั้ง 2 คนเป็นเนื้อคู่กันจะช้าหรือเร็วก็ต้องอยู่ด้วยกัน แม่เจอยากให้ดูใจกันไปนานอีกหน่อย ในส่วนตัวเมย์อาจจะคิดไม่เหมือนกันก็เป็นได้ ทั้งนี้จะต้องรอพูดคุยรายละเอียดกับแม่เจอีกครั้ง :- สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม