สุดเจ๋ง! ญี่ปุ่นเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปให้ความรู้เรื่องสกุลเงินดิจิทัล

     ลีลาการร้องและเต้นของ 8 สาวแห่งเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “Virtual Currency Girls” (เวอร์ชวล เคอร์เรนซี่ เกิร์ล) ซึ่งความพิเศษก็อยู่ตรงที่แต่ละคนแต่งตัวเป็นเมด โดยใส่หน้ากากติดโลโก้สกุลเงินดิจิลทัลต่างๆ เช่น บิทคอยน์ อีเธอเรียม ริปเปิ้ล พร้อมกับเพลงเปิดตัว The Moon, Cryptocurrencies and Me (เดอะ มูน คริปโตเคอร์เรนซีส์ แอนด์ มี)  เห็นมาแนวนี้ก็อย่าเพิ่งคิดว่า สาวๆ จะมาโปรโมทเรื่องสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังได้รับความนิยมในแดนปลาดิบ


     เพราะ “ราระนารูเสะ หัวหน้าวงวัย 18 ปี บอกว่า จริงๆ แล้วพวกเธอแท็กทีมไม่ได้เพียงให้คึความสนุกแต่ อยากจะมาให้ความรู้แฟนเพลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงสื่อให้ทุกคนใช้สกุลเงินพวกนี้อย่างระมัดระวังและรอบคอบ แถมความเก๋ของวงนี้ก็ยังอยู่ที่พวกเธอได้ค่าตัวเป็นเงินบิทคอยน์ เท่านั้นไม่พอ บัตรคอนเสิร์ตของพวกเธอก็ยังขายเป็นสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย

     ขณะที่แฟนเพลงหนุ่มใหญ่เผยว่า เขารีบมาดูโชว์ของไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่วงนี้แต่เนิ่นๆ เพราะถ้ามาดูโชว์ของวงตอนที่ดังแล้ว ราคาบัตรก็ยิ่งสูงเป็นเงาตามตัว  ไม่ต่างกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล ที่ต้องรีบลงทุนตอนที่ราคาปรับลดลง   ก่อนที่จะราคาจะผันผวนและปรับขึ้นสูงนั่นเอง


     ส่วนอนาคตของ “Virtual Currency Girls” จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม