เพื่อนก็คือเพื่อน! “คริส” แฮปปี้ “เจนี่-วุ้นเส้น” สมานรอยร้าว


ได้รับฉายาจาก “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” และ รายการ “ตกมันส์บันเทิง” ในปี 2560 ว่า “แก๊งนางฟ้าไหปลาร้าแตก” แต่ปี 2561 ดูท่าว่าแก๊งนางฟ้าจะไม่แตกแล้ว หลัง  “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กลับมาสมานรอยร้าว โดยมีสาว “นานา ไรบีนา” เป็นกาวใจ  และหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้าอย่างสาวหมวย  “คริส หอวัง”  ซึ่งถูกเม้าท์ว่าในคืนที่สองสาวเพื่อนซี้กลับมาคืนดีกันสาวคริสหายไปไหน  เพราะที่ผ่านมานอกจาก เจนี่ จะเลิกติดตามอินสตาแกรมวุ้นเส้นแล้ว ยังเลิกตามไอจีของสาวคริสด้วย ได้เจอตัวสาวหมวยทั้งที ได้รับคำชี้แจงว่าตนอยู่ในเหตุการณ์ตอน “วุ้นเส้น-เจนี่” คืนดี  แต่ที่ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกับสาวเจนี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


“ดีใจด้วยและดีใจมากๆ วันนั้นคริสอยู่และเห็นเพราะอยู่แถวนั้น จริงๆ ทุกคนอยู่ในนั้นหมดเลย นานาก็อยู่ เราก็ดีใจไปกับเขาด้วย ถามว่าทำไมคริสไม่เข้าไปอยู่ตรงนั้น จริงๆ คริสอยู่ตรงนั้นด้วย เพียงแค่ว่าคริสไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่แรก แต่คริสเห็นเพื่อนกอดกัน เราก็ดีใจกับเขาด้วย”

นอกจากนี้สาวคริสยังบอกว่าส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับ เจนี่ เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเร็วมาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องดี  พร้อมยันว่าตนอยู่ในงานและได้คุยกับเพื่อนนิดหน่อย ตนขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วย  ก่อนจะพูดประโยคเด็ดว่า “สุดท้ายแล้วเพื่อนก็คือเพื่อน” ยันทุกอย่างเหมือนเดิม  


ส่วนเรื่องหัวใจ สาวคริสเผยว่าตนยังไม่มีใครและไม่ปิดตาย ไม่เกี่ยวกับความพร้อมหรือไม่พร้อม  “วันหนึ่งถ้าเจอใครที่ใช่ก็ใช่เอง มีคนเข้ามาบ้าง แต่เราขอทำงานก่อน ตอนนี้โสดค่ะ ยังไม่มีใครพิเศษ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม