“น้ำหวาน ซาซ่า” แจ้งความปอท. ถูกนักเลงคีย์บอร์ดรังควานขู่ฆ่าปาดคอมา 6 ปี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (5 ม.ค. 61)  นักร้องและนักแสดงสาว  “น้ำหวาน  – พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า”  ทนไม่ไหวเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. แจ้งวัฒนะ  หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดตามด่าหยาบคายด้วยข้อความคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม  ทั้งที่ตนไม่เคยรู้จักว่าคนที่เข้ามาด่าและคุกคามเธอมา 5-6 ปีคือใคร  


โดยน้ำหวานให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ว่าบุคคลนี้ตามด่าตนมาตั้งแต่ตอนเล่นทวิตเตอร์ กระทั่งปิดแอคเคาท์ไปและตามมาด่าต่ออีกที่อินสตาแกรมครั้งละ 20 ข้อความเป็นอย่างต่ำ เมื่อช่วงเช้าเหมือนคนๆ นี้จะรู้ตัวว่าตนมาแจ้งความ  จึงเข้ามาด่า 200-300 ข้อความ ยาวเหยียด ข้อความแต่ละอันคือคำพูดลามก รวมถึงข้อความน่ากลัว เช่น เชือด ฆ่าหั่นศพ  ปาดคอ หรือข้อความเอาชีวิตก็มี

นอกจากนี้ยังพบว่าสิ่งที่น่ากลัวคือนักเลงคีย์บอร์ดคนนี้รู้จักบ้านของตนและพูดชื่อหมู่บ้านถูกต้องทุกอย่าง  ก่อนที่นักร้องและนักแสดงสาวจะกล่าวว่ารู้ตัวคนทำแล้วว่าเป็นใคร  เพราะบุคคลนี้ปลอมเป็น 100 แอคเคาท์ ถามว่าทำไมตนไม่บล็อค  ความจริงคือตนเคยบล็อคไป แต่อยากเก็บข้อความเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าใครคือคนที่ด่า จึงต้องปล่อยให้ด่าแล้วแคปเอาไว้เป็นหลักฐาน ด้วยการลงรูปล่อเกรียนคีย์บอร์ดให้เข้ามาด่าตน 


นอกจากนี้นักร้องและนักแสดงสาวเผยต่อว่า ตนรู้จักแม่ของนักเลงคีย์บอร์ดคนนี้  เนื่องจากเคยส่งข้อความมาหาตนเมื่อ 5 เดือนก่อน เมื่อตนโทรกลับไป ในตอนแรกแม่ของเกรียนคีย์บอร์ดคนนี้ปฏิเสธ  จนตนต้องเค้นและได้ความจริงว่า เกรียนคีย์บอร์ดคนนี้เป็นลูกชาย ป่วยจิตเภท  แต่เมื่อตนต้องการจะเอาเรื่อง ทางคุณแม่ร้องไห้วอนอย่าเอาเรื่องลูกเลย เพราะป่วยเป็นพิการซ้ำซ้อน  

ทั้งนี้นักนร้องและนักแสดงสาวระบุว่ามีคนดังในวงการบันเทิงที่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้คือ  “เป้ย-ปานวาด” , “ทับทิม – มัลลิกา” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม