ดาราหนีตาย ย้ายค่าย ปี 2560

นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิต “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่อยู่ภายใต้ชายคาบ้านหลังนี้มานานถึง 10 ปี แต่ช่วงกลางปีต้นสังกัดก็ร่อนจดหมายยกเลิกสัญญาจ้าง ตามติดด้วยสาวจั่นตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตา โดยชี้แจงเหตุผลที่ขอออกมาเป็นนักแสดงอิสระว่าตั้งใจไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่สุดท้ายกลับโดดไปรับละครข้ามช่องทันควันถึง 2 เรื่อง คือ “ตุ๊กตาผี” ของค่ายกันตนาที่จะออกอากาศทางวิก 3 พระรามสี่  และซีรีส์อีกเรื่องกับคุณบอย ถกลเกียรติ เจ้านายเก่า


ส่วนหนุ่ม “อ้น กรกฎ” ที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ ปี 9 มีงาน มีเงิน มีชื่อเสียงจากบ้านหลังนี้ แต่เพียง 4 ปีก็ปีกกล้าขาแข็ง ขอฉีกสัญญาบ้านหลังเดิมโดยยอมจ่ายเงิน 1 ล้านบาท แลกกับอิสรภาพ เพื่อบินมาเข้าสังกัดใหม่อย่างวิกหมอชิต ด้วยเหตุผลสวยๆ ว่า แค่อยากเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ทำงานใหม่ๆ  


ผิดกับหนุ่ม “ไนกี้ นิธิดล” ที่ยังเหลือสัญญากับวันเอ็นเตอร์ไพร้ส์อีกหลายปี แต่ก็โดดไปรับงานช่องอื่นได้แบบไม่ผิดใจกับต้นสังกัด และไม่เสียค่าปรับสักบาท เพราะเจรจากับผู้ใหญ่ลงตัว


ด้านนางเอกหน้าใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาสะบัดบ๊อบใส่ผู้จัดการส่วนตัว “เกล้า น้ำพราว” ด้วยเหตุผลว่าแนวทางการทำงานไม่ตรงกัน จึงอยากดูแลตัวเอง ท่ามกลางข่าวเม้าท์หนักมากว่าเหตุผลที่แท้จริงเป็นเพราะ “เกล้า น้ำพราว” ไม่อยากให้เปิดตัวแฟน บวกกับความลำเอียง หางานให้เพื่อนสาว “ใหม่ ดาวิกา” มากกว่า  แต่ไม่ว่าจะจากกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พอบินเดี่ยวปุ๊บ “ใบเฟิร์น” ก็เปิดตัวแร๊งกับบทผู้หญิงขายตัวในละคร “หลงไฟ” จนทำให้แจ้งเกิดอีกครั้งแบบดังเป็นพลุแตกทันที  

พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ลูกรักของผู้จัดการ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ที่ดูแลประคบประหงมกันมาตั้งแต่เริ่มก้าวเตาะแตะในวงการ จนกระทั่งดังเปรี้ยง แต่ผ่านมา 6 ปี จู่ๆ พระเอกซุปตาร์กลับสลัดทิ้งไม่ขอต่อสัญญา

หนุ่มกล้ามล่ำ “อาร์ต พศุตม์” อยู่ช่อง 3 มาสิบปีเต็มก็ตัดสินใจบินเดี่ยว เพราะเห็นโอกาสทองในยุคทีวีดิจิตอลว่ามีทางเลือกให้นักแสดงอิสระได้เลือกทำงานหลากหลาย   

นักร้องสาวฝาแฝด เนย – แจม เนโกะจัมพ์ หลังโดนค่ายเพลงย่านลาดพร้าว ดองงานมานานร่วม 2 ปี พอหมดสัญญาอย่างเป็นทางการปุ๊บก็แทบจะจุดพลุฉลอง ซึ่งแน่นอนว่าสองสาวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเหมือนกัน เพราะมองว่าการเป็นศิลปินอิสระมีโอกาสที่จะรับงาน สร้างรายได้มากกว่าเดิม

เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม