ดราม่าเรียน 8 ปีไม่จบ! “ใหม่” บอกเป็นความหวัง ของ “แม่” ต้องได้ใบปริญญา

โดนชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามแรงว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นนางเอกพันล้าน “ใหม่ – ดาวิกา”  จะใส่ชุดครุยรับปริญญาสักที  ทั้งที่เพื่อนดาราร่วมรุ่นและรุ่นน้องเรียนจบกันไปเกือบหมดแล้ว  ซึ่ง “สาวใหม่” ก็ยอมรับว่า เพราะงานล้นมือเลยใช้เวลาศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ภาคภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยรังสิต นานถึง 8 ปีเลย


“ที่จริงถ้ามี 12 ปี นี่ถึงนะ ถ้ามีให้เรียน 20 ปี ก็น่าจะถึง เอาจริงๆ ใหม่ค่อนข้างเปิดเผยเรื่องนี้มาก เพราะใหม่ทำงาน ก็มีดรอปเรียนไปด้วย ทำงานไป เรียนไป ที่เรียนจะจบให้ได้เนี่ย เพราะแม่อย่างเดียวเลย น่าจะจบปีหน้า  เขาเกือบจะไล่ใหม่ออกแล้วจริงๆ ถามว่าใหม่ซีเรียสไหม ไม่ซีเรียสเลย ใหม่ไม่ได้บกพร่องเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ใหม่มีหน้าที่ต้องทำ รู้สึกว่าถ้าช้าแต่ชัวร์นะ คือจบ ถามว่าเคยคิดจะทิ้งการเรียนไปเลยไหม เคยคิด แต่ไม่ได้ แม่ตีแน่ (หัวเราะ) คุณแม่เคยพูดไว้ว่าที่บ้านไม่ค่อยมีใครเรียนจบ ที่บ้านเป็นคนต่างจังหวัดทุกคนก็ทำงาน เรียนไม่ได้สูงมาก คุณแม่เลยต้องการให้เราเรียนให้จบให้ได้” 


ด้วยความฮอตไม่เลิกของสาวใหม่ทำให้มีมือดีพยายามจะแฮ็กแอคเค้าท์ทวิตเตอร์ เล่นเอาเจ้าตัวออกปากบอกเซ็งรีบหาวิธีเปลี่ยนรหัสใหม่อย่างด่วนเลย แต่สาวใหม่คอนเฟิร์มเอาเป็นว่าตอนนี้ทวิตเตอร์ยังเป็น “ดาวิ” ตัวจริง แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม davikah
เข้าชม 540 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม