“ป๋อ” ซึ้ง! “น้องภู” กราบเท้าในวันพ่อกลางงานอีเว้นท์

แม้คุณพ่อ “ป๋อ ณัฐวุฒิ”  จะออกปากว่าเครียดหนัก ที่มารับงานอีเว้นท์เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ( 5 ธันวาคม 60) พร้อมกับลูกชายคนโต “น้องภู ภูดิศ” วัย 4 ขวบ 8 เดือนเป็นครั้งแรก แต่พอถึงเวลาจริงน้องภูก็ไม่ทำให้คุณพ่อผิดหวัง ไม่ออกอาการซนแถมยังสร้างความประทับใจให้ “พ่อป๋อ” อย่างสุดซึ้ง เมื่อลูกชายได้นำพวงมาลัยมากราบเท้าเป็นปีแรก ทำเอาคุณพ่อดีใจจนยิ้มไม่หุบ


และเพราะมีลูกชายที่อยู่ในวัยกำลังโตทั้งสองคนคือน้องภู และน้องเภา ลูกชายคนเล็กวัยขวบกว่า งานนี้คุณพ่อ “ป๋อ” เลยขอปิดอู่ ไม่มีลูกคนที่สามเพราะเข็ดกับช่วงเวลาที่ต้องเลี้ยงลูกทั้งสองคนตอนเล็กๆ จนเคยมีปากเสียงกับภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง  ตอนนี้เมื่อลูกๆ เริ่มรู้เรื่องมากขึ้น ก็เลยสามารถกลับมาเติมความหวานให้ชีวิตคู่กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ด้วยการหากิจกรรมทำด้วยกันมากขึ้นรวมถึงทริปหนีลูกเที่ยวที่ฮ่องกงเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

ส่วนวันเกิดอายุครบ 43 ปีของ “ป๋อ” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ภรรยาคนสวยก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อกล้องถ่ายรูปให้เป็นของขวัญ หลังจากที่ได้ยิน “ป๋อ”บ่นว่าอยากได้มาพักใหญ่ ตอนนี้ถ้าส่องอินสตาแกรมก็เลยจะได้เห็นฝีมือการถ่ายภาพ โดยมีศรีภรรยาเป็นนางแบบจำเป็นอยู่หลายรูปเลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม