“เวียร์” เขิน! ถูกแซวเปิดตัว “เบลล่า”หวานอย่างเป็นทางการ

พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  เดินทางมาร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่ประกบนางเอกสาวก้านยาว “โบ เมลดา” ในเช้าวันนี้ ( 4ธ.ค.60) ที่บริษัมกันตนา รัชดาฯ พร้อมอัพเดทถึงการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารคู่กับน้องสาวคนสนิท “เบลล่า ราณี”  ด้วย


ถามถึงเรื่องถ่ายแฟชั่นกับเบลล่า?


“ชอบมั้ยครับ (ยิ้ม) ก็เป็นการถ่ายแฟชั่นครั้งแรกกับน้องนะครับ จริงๆ แล้วสนุกนะครับ ทำงานเร็วมาก เราถ่ายในกรุงเทพฯ  ก็จะเป็นคอกม้า การถ่ายทำเป็นไปด้วยความยากลำบากนิดหน่อยที่ต้องถ่ายกับม้าเพราะบางทีก็จะยากนิดนึงครับที่ต้องขึ้นไปอยู่บนหลังเขา ภาพออกมาก็เป็นที่น่าพอใจครับ เป็นฟีลที่ไม่หวานมากครับ จะเป็นลุคออกแนวแฟชั่นๆ มากกว่า เพราะเราก็ต้องดูว่ามันเข้ากันมั้ย เรามีม้ามาด้วย เราก็จะมีการถ่ายเห็นหน้าคนนึง ไม่เห็นหน้าคนนึง ผมว่าเป็นแฟชั่นที่แบบ…ไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้นะ ส่วนใหญ่จะถ่ายคนเดียว ไม่ก็ถ่ายกับนางเอกที่ถ่ายละครด้วยกันครับ”

แฟนๆ ว่าไงบ้าง?


“ก็ดีใจมากครับ เพราะว่าคนก็ให้ความสนใจเยอะ เข้ามาจอง จริงๆ จองได้เรื่อยๆ นะครับ จองเท่าไหร่ก็จะผลิตเท่านั้นครับ”

จะมีถ่ายเล่มสองต่อเลยไหม?

“ตอนนี้ยังไม่มีครับ จะมีที่ถ่ายคนเดียวไปล่าสุด”

ทำไมตัดสินใจถ่าย?

“จริงๆ ติดต่อมาเล่มแรกเลยครับ นานแล้วเหมือนกันครับและก็เลื่อนไปเลื่อนมาจนกว่าคิวทีมงาน คิวของผมและน้องจะตรงกันพอดี พอคิวได้ปุ๊บเราก็ถ่ายเลย”

แต่หนังสือออกมาในช่วงออกงานคู่กันพอดี?

“ช่วงนี้ว่างตรงกันบ่อยครับ ดีครับ ถือว่าเป็นโอกาสดี”

หลายคนก็แซวว่าเปิดตัวรัวๆ?

“ก็มีคนแซวเยอะครับ เราก็เขินอยู่ครับ เราก็รู้สึกว่าคงเป็นเพราะช่วงนี้ได้ว่างๆ  มีโอกาสได้เจอกัน ทำงานร่วมกัน ทั้งออกงานอีเว้นท์และถ่ายแฟชั่นครับ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีครับ เพราะเป็นช่วงปลายปีด้วยครับ เราก็จะได้พักผ่อนครับ”

น้องว่าไงบ้าง?

“จริงๆ ไม่ค่อยได้คุยครับ ต่างคนต่างก็ดูฟีดแบ็คของแต่ละคน”

แฟนคลับก็เอาไปเปรียบเทียบกับที่เคยถ่ายกับมิน พีชญา ว่าคล้ายๆ กัน?

“มันก็เป็นเซ็ตแบบเหมือนถ่ายคู่เนอะ บางทีแฟชั่นหรือการแอ๊กติ้งมันก็จะเหมือนๆ กันเกือบทุกเล่มแหละ”

ถ้าเกิดมีติดต่อมาอีกจะรับไหม?

“ถ้าดูแล้วเหมาะสม คิวผมและน้องว่างตรงกัน ก็คิดว่าน่าจะถ่ายได้ครับ”

ยังหวานได้มากกว่านี้ไหม?

“จริงๆ ผมไม่ชอบถ่ายออกมาให้ดูหวานเหมือนในละครนะ คือเราอยากถ่ายแบบให้ออกมาดูมีความเป็นทั้งนักแสดงและความเป็นนายแบบ-นางแบบมากกว่า คือให้มันดูคูลๆ มากกว่า ถ้าแบบนั้นเราถ่ายเล่นก็ได้ (ไปหวานกัน 2 คน?) ไม่ครับๆ”

ถ้าเป็นแนวสปอร์ตๆ โชว์นิดๆ จะรับไหม?

“อาจจะไม่มั้งครับ ผมอยากให้มันดูลุคแบบคูลๆ มากกว่า เท่ๆ สวยๆ น้องก็ดูเท่ๆ ไม่อยากให้ดูหวาน อยากให้ทุกคนได้เห็นลุคใหม่ๆ ของเรา ไม่ใช่เห็นแต่แบบที่เห็นเดิมๆ ครับ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม