อยู่ หรือ ไป??? เช็กความรักของ “เจลอว์” กับผู้กำกับรุ่นใหญ่

ตกเป็นประเด็นจนได้สำหรับนางเอกออสการ์ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” หลังสื่อ Entertainment Tonight ตีข่าวว่า ความรักระหว่างเจลอว์กับหวานใจผู้กำกับ “ดาร์เรน อโรนอฟสกี” วัย 48 ปี มาถึงทางตันตั้งแต่เดือนที่แล้ว (ตุลาคม) หลังจากคบหาดูใจกันมาราว 1 ปี โดยทั้งคู่จากกันด้วยดีและยังคงเป็นเพื่อนกัน 


แหล่งข่าวเม้าท์ว่า อีเวนท์สุดท้ายที่ทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานก็คือ งานประกาศรางวัลออสการ์เกียรติยศ Governors Awards ที่นครลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนั้นจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ซึ่งในงานทั้งคู่ก็ไม่มีท่าทีติดๆ ขัดๆ แต่อย่างใด ตรงกันข้ามกับนั่งด้วยกันและมีท่าทีเป็นมิตรอีกด้วย


ความรักครั้งเกิดขึ้นกลางกองถ่ายหนังเรื่อง Mother! ที่เจนนิเฟอร์แสดงนำ และดาร์เรน รับหน้าที่เขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้าง ถึงอย่างนั้นนางเอกคนดังวัย 27 ปีก็ไม่เคยปริปากพูดถึงเรื่องความรักครั้งนี้ออกสื่อ จนกระทั่งเธอพูด และออกอาการปลื้ม ดาร์เรน  ในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกันยายนปีนี้ ขณะเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพ็อดแคสท์ของ The Hollywood Reporter ก็ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ เจลอว์ ที่เล่าถึงที่มาของความรักครั้งนี้ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มีการระบุว่า มีการสัมภาษณ์นักแสดงสาวเมื่อไหร่


เรื่องจาก etonline.com และ eonline.com

ภาพจาก reuters.com และ mailonsunday.co.uk

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม