“ไมค์” รับทำงานหนักปั๊มเงินจ่ายค่าเทอมลูก


เรียกว่าทุ่มเทถ่ายซีรีส์อยู่แดนมังกรนานถึง  3 เดือน แต่พอบินกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ (20 พ.ย. 2560) คุณพ่อลูกหนึ่ง “ไมค์ – พิรัชต์” ก็รีบไปรับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ที่โรงเรียนทันที พร้อมเผยว่าถึงลูกชายจะไม่ได้เจอตนนาน แต่พอเจอปุ๊บก็ต่อกันติดปั๊บ พร้อมเผยว่าตลอดเวลา 5 วันที่ได้กลับมาอยู่เมืองไทย  ตนได้พูดคุยกับ “ซาร่า คาซิงกินี” ว่าขอเลี้ยงลูกชายเองตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางฝ่ายอดีตภรรยาก็ไม่ขัดข้อง เพราะตอนนี้ลูกชายโตขึ้นและรู้เรื่องมากกว่าเดิม 


นอกจากนี้หนุ่มไมค์ยังเผยถึงงานที่จีนว่า ตนได้ถ่ายทำซีรีส์ไปแล้ว 3 เรื่อง และกำลังจะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง ก่อนยอมรับว่าที่ทำงานหนักทุกวันนี้ เพราะต้องการสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง ด้วยการหาเงินเลี้ยงลูกและครอบครัว รวมถึงมีค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเทอมลูกชายสูงลิ่วถึงเทอมละครึ่งล้านที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งตนไม่เกี่ยงเรื่องตัวเลขว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ เพราะได้มีการปรึกษากับซาร่ามาก่อนหน้านี้แล้ว 

ส่วนเรื่องที่ซาร่าเคยให้สัมภาษณ์ว่า ต้องเลือกโรงเรียนอินเตอร์ให้ แม็กซ์เวลล์ เพราะไม่อยากให้สังคมมาสนใจเรื่องข่าวที่ผ่านมา หนุ่มไมค์เผยว่าคงเป็นความเข้าใจผิด เพราะการที่ตนและซาร่าเลือกโรงเรียนนี้ให้ลูก ด้วยความคิดเห็นว่าโรงเรียนมีศักยภาพด้านวิชาการ ภาษา รวมถึงมีการเน้นเรื่องทักษะต่างๆ  และการรักษาความปลอดภัยในโรงเรียนอีกด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม m1keangelo

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม