สตรอง! “แพท” อุ้ม “เรซซิ่ง” รับจ๊อบ! เริ่มเล็งโรงเรียนให้ลูกแล้ว

ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน ต้องได้เห็นคุณแม่สายสตรอง “แพท ณปภา” อุ้มลูกชายวัย 9 เดือน “น้องเรซซิ่ง” ไปด้วยตลอด ล่าสุดก็เพิ่งจะพากันไปไหว้พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ และพระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน มาหมาดๆ กลับมาปุ๊ปก็อุ้มกันมารับงานเดินแบบเสื้อผ้าเด็กต่อในวันนี้ทันที (19 พ.ย.60)   งานนี้คุณเเม่ “แพท” แอบบ่นอุบให้ฟังว่า อยู่ในช่วงที่เหนื่อยมากเพราะลูกชายกำลังมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ทั้งรู้จักปฎิเสธ เลือกเยอะ เลือกได้ว่าอันไหนเอา อันไหนไม่เอาแถมยังมีส่งเสียงขู่ตลอด  แถมตอนนี้เริ่มคลานได้และกำลังจะเริ่มเดินก็ยิ่งเหนื่อยหนักกว่าเดิม  ส่วนงานอื่นๆในวงการตนยังไม่อยากบังคับลูกให้ทำงานที่ฝืนธรรมชาติของเด็กเล็ก


.

คุณแม่แพท ยังบอกอีกว่า ตนเริ่มมองหาโรงเรียนให้ลูกชายบ้างแล้วและถ้าจะเข้าเรียนโรงเรียนอินเตอร์จริง ก็คงต้องเตรียมตัวตั้งแต่ “เรซซิ่ง” อายุครบ 1 ขวบ เพราะต้องมีการจองและค่าใช้จ่ายตามมา แต่ตนยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ  


.

ด้านสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ยังอยู่ในเรือนจำ ตนจะไปเยี่ยมทุกครั้งที่มีโอกาส ซึ่ง “เบนซ์” ยังคงถามถึงพัฒนาการของลูกอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่พร้อให้อุ้มไปหา  ส่วนเรื่องขั้นตอนการดำเนินคดีนั้น “แพท” ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ทราบเรื่องเลยเพราะให้พ่อเเม่เบนซ์เป็นคนจัดการ  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม