“แพนเค้ก” ย้ำรัก “สารวัตรหมี” 6 ปี ยังไม่คิดแต่ง

ต้องไปทำงานไกลที่ประเทศญี่ปุ่นนานถึง 5 วัน งานนี้นางเอกสาวใจบุญ “แพนเค้ก – เขมนิจ” เลยถือโอกาสยกครอบครัว รวมถึงหวานใจ “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน บรรดาแฟนๆ เลยได้เห็นภาพน่ารักระหว่างทั้งคู่กับหลานสาวตัวน้อย “น้องอัญชัญ” อยู่ตลอดทริป โดยนางเอกสาวยังบอกอีกว่าทริปนี้จะมีความหัวหมุนกับการเลี้ยงหลานนิดหน่อย แต่หลานสาวเหมือนเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ของครอบครัวให้ได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา


งานนี้ใครที่เชียร์อยากจะให้สาวแพนเค้กกับสารวัตรหมีแต่งงานและมีเบบี๋เป็นของตัวเองบ้าง บอกเลยว่าต้องรออีกนาน เพราะนางเอกสาวออกปากว่า ไปเที่ยวทริปนี้ตนนึกภาพไม่ออกว่าหากมีลูกเป็นของตัวเองจะเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวเล่นกับหลานอย่างน้องอัญชัญอยู่ได้ไม่นานก็ต้องส่งคืนให้พ่อแม่เลี้ยงแล้ว ที่สำคัญตอนนี้ยังอยากทำงานอยู่เพราะกลัวแต่งงานไปแล้วจะทำงานอย่างทุกวันนี้ไม่ได้ ฝ่ายสารวัตรหมีก็ยังสบายๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร กำลังมีความสุขกับช่วงเวลาตรงนี้ โดยไม่ได้กำหนดว่าต้องแต่งงานเมื่อไหร่ 


นอกจากนี้นางเอกสาวเผยต่อว่าคบกันมา 6 ปีเต็มแล้ว รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมากและไม่หวั่นอาถรรพ์เข้าใกล้ปีที่ 7 เพราะพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด คอยเตือนสติตัวเองเวลาที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวไม่ให้ขึ้นเสียง ก่อนบอกต่อว่าการศึกษาดูใจกันไปนานๆ บางครั้งอาจจะทำให้ความเกรงใจที่มีต่อกันน้อยลง ทำให้ต้องพยายามประคับประคองดูแลซึ่งกันและกัน เพื่อไม่ให้มีปัญหาผิดใจเกิดขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม khemanito
เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม