“อาร์ตี้”หมั้นเงียบแฟนสาวนอกวงการ ยืนยันไม่ท้อง…แค่เจอคนที่ใช่

สละโสดไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ที่ควงคู่หมั้น “ส้ม” สาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวานนี้ (11 พฤศจิกายน 2560)  ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่นอย่างเรียบง่าย โดยใช้ฤกษ์สะดวกสวมแหวนหมั้นเวลา 16.00 น. และหลังจากนั้นจัดเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัวในธีมสุมหัวสวนหลังบ้าน ซึ่งเจ้าตัวและเพื่อนๆ จัดงานกันเองในแบบเรียบง่าย เน้นความสนุกสนาน 


.

โดยเจ้าบ่าวป้ายแดง วัย 26 ปี เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้เจอกับแฟนสาวเมื่อครั้งไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องอีปึก ที่จังหวัดสระบุรี ทางทีมงานได้ใช้ร้านอาหารซึ่งเป็นธุรกิจของฝ่ายหญิงเป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำ จึงได้เจอกัน แต่ยังไม่ได้สานสัมพันธ์ โดยตนได้ไปสืบหาข้อมูลผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมจนทราบข้อมูล กระทั่งได้มีโอกาสคุยกัน 


.

อาร์ตี้ ยังเผยอีกว่า รู้จักกันมาเป็นปี มีทั้งช่วงที่สานสัมพัน์กันและเว้นช่วงห่างกันไปหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็กลับมาคุยกันและตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ เพราะคิดว่า เมื่อเจอคนที่ใช่ก็ไม่อยากรอเวลาไปมากกว่านี้ รวมถึงทั้งคู่ก็เข้าใจกันดีในทุกๆ เรื่อง

.


และแม้จะจัดงานวิวาห์แบบสายฟ้าแล่บ แต่ อาร์ตี้ ยืนยันกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน โดยเข้าใจได้กับคำถามที่คนสงสัยเพราะขนาดเพื่อนสนิทก็ยังตั้งคำถามนี้กับตน และมองว่าไม่ได้แต่งงานเร็วเกินไป เพราะอีกเพียง 4 ปี ตนจะเข้าสู่อายุเลข 3 แล้ว รวมถึงคนรอบข้างแต่งงานกันไปมากแล้ว  ขณะที่ครอบครัวก็ยินดีเป็นอย่างมาก ครอบครัวทั้งสองฝั่งเข้ากันได้ดี 

.

โดยอาร์ตี้ วางแผนว่า จะจัดพิธีแต่งงานในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2561 ที่กรุงเทพ และ กำลังรอดูช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจูงมือไปจดทะเบียนสมรส ส่วนเรื่องทายาทตนและแฟนสาวขอใช้ชีวิตคู่และเก็บเงินไปสัก 2-3 ปีก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

.

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม arty_tanachat / tae_pharnupong_9624 / tidtee_romyupa / tape_68

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม