“หญิงลี” แจงขอเวลาตัดสินใจรับ “น้องใบบุญ” เป็นลูกบุญธรรม

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้เดินทางไปรับหนูน้อยวัย 2 เดือนมาเป็นบุตรบุญธรรม  ด้วยเหตุเกิดจากความบังเอิญที่หญิงลีเข้ามาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์หมูย่าง ใน ต.ปากเพรียว อ.เมือง  จ. สระบุรี  เพื่อจะนำไปขายที่กรุงเทพฯ และเมื่อไปถึงร้านดังกล่าว หญิงลีได้เจอกับเจ้าของร้านและเด็กทารกคนหนึ่งจึงสอบถามว่าลูกของใคร จากนั้นทางเจ้าของร้านได้เล่าเรื่องราวของเด็กทารกวัย 2 เดือนให้กับหญิงลีฟังว่า เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องของตนซึ่งถูกจับเข้าคุกในข้อหายาเสพติด  โดย “พ่อ-แม่” ของเด็กน้อยคนนี้เป็นวัยรุ่นที่เสพยาทั้งคู่ แต่ตัวพ่อของเด็กซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของตนถูกจับเข้าคุกไปเพียงคนเดียว ส่วนแม่ของเด็กถูกปล่อยตัวเพราะเจ้าหน้าที่เห็นแก่ลูกที่อายุเพียง 2 เดือน โดยในขณะนั้นแม่ของเด็กสัญญากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะเลิกเสพยา


ผลปรากฏว่าสุดท้ายแล้วฝ่ายแม่เด็กน้อยคนนี้ไม่ยอมเลิกยาเสพติด จนเกิดคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์สนั่นในโซเชียลมีเดียช่วงก่อนหน้านี้ เพราะมีชาวบ้านถ่ายไว้พร้อมระบุว่ามีสาวเสพยาบ้าในบ้าน โดยอุ้มเด็กทารกคนหนึ่งอยู่ด้วย พร้อมกับมีชายคนหนึ่งกำลังยืนต่อว่าสาวเสพยาบ้าคนดังกล่าวอยู่ ซึ่งชายที่กำลังยืนต่อว่าหญิงสาวเสพยาบ้าในคลิป คือเจ้าของแฟรนไชส์หมูย่างที่หญิงลีจะเข้าไปขอซื้อ  ทำให้นักร้องลูกทุ่งคนดังรับรู้เรื่องราวทุกอย่าง  พร้อมกับการได้เห็นหน้าเด็กทารกจนรู้สึกถูกชะตา ทำให้หญิงลีตัดสินใจอยากจะรับอุปการะเด็ก หญิงวัย 2 เดือนคนนี้ ก่อนจะตั้งชื่อให้ใหม่ว่า “น้องใบบุญ” 


ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ย.2560) ทางทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงไปถึงนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังที่เปิดใจว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องบังเอิญที่ตนได้ไปเจอกับเด็กคนนี้ และพูดคุยกับเจ้าของร้านแฟรนไชส์หมูกะทะ ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ตัวว่ามีนักข่าวอยู่ด้วย  ทำให้เป็นข่าวขึ้นมา และตนจึงได้โพสต์ภาพเด็กคนนี้ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า 


“บังเอิญมากค่ะเมื่อวาน ไปซื้อแฟรนไชส์ (ย่างให้) เห็นเด็กที่มีเรื่องกันอยู่แล้วจึงอุ้มและไถ่ถามยาวเลยโดยที่ไม่รู้ว่าผู้ชายคนที่ยืนอยู่ตั้งนานคือนักข่าว พอสักพักเห็นกล้องจึงถามว่าพี่เป็นนักข่าวเหรอคะ (หญิงพูด อุ้ยหนูไม่ได้แต่งหน้าไม่สวย) จะถ่ายเหรอคะ? พอเห็นข่าววันนี้ อ๊ะ! โครตบังเอิญมาก โครตฟลุค โชคดีมากจะมีลูกเหรอ (ถ้าเขาให้ก็ดีเลย)”

โดยตอนนี้หญิงลีขอชี้แจงว่า ยังไม่ได้ดำเนินการรับเลี้ยงน้องใบบุญแต่อย่างใด  เพราะทั้งหมดเป็นเพียงการเอ่ยปากบอกเพียงวาจาเท่านั้น  พร้อมกับบอกต่อว่าการจะรับเด็กมาเลี้ยงจะต้องมีการดำเนินการทางเอกสารที่แน่ชัดเสียก่อน 

อีกทั้งด้านครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวก็มีการติงเข้ามา รวมถึงมีหลายความคิดเห็นที่บอกเชิงว่า “เอาลูกเขามาเลี้ยง เอาเมี่ยงเขามาอม” มันจะดีเหรอ ทำให้เกิดคำถามนี้ในครอบครัวขึ้น  ดังนั้นตอนนี้หญิงลีขอไปทำความเข้าใจและเคลียร์เรื่องต่างๆ รวมถึงรอข้อสรุปจากทางครอบครัวให้เรียบร้อยเสียก่อน

พร้อมกับการที่นักร้องลูกทุ่งสาวกล่าวยืนยันกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าความตั้งใจของเธอที่จะรับเลี้ยงน้องใบบุญมีสูงมากๆ แต่ทุกอย่างไม่ใช่คิดแล้วจะทำได้เลย เพราะการรับเด็กคนหนึ่งมาเลี้ยงต้องมีความรับผิดชอบสูง เพราะฉะนั้นในขั้นแรก ตนอาจจะทำได้เพียงแค่สนับสนุนเรื่องการศึกษา หรือให้ทุนการศึกษาไปก่อน  เพราะหญิงลีถูกชะตากับเด็คนนี้จริงๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ