เม้าท์มอยซอยเก้า: ชาคริต เตรียมแถลงแต่งงาน 7พ.ย.60

ไม่ต้องปล่อยให้รอนาน ในที่สุด พ่อม้ายไม้เลื้อย “ชาคริต” ก็ร่อนหมายเชิญพี่ๆ นักข่าว เข้ามาร่วมฟังข้อเท็จจริง ถึงประเด็นฮอตวิวาห์ฟ้าแล่บ รอบ 2  กับสาวใสนอกวงการ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ วันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้แล้ว ส่วนข่าวลือที่ว่าจะแต่งงานในวันที่ 8 พฤศจิกายน บ้านฝ่ายหญิง จ.จันทบุรีนั้นคงจะมีคำตอบให้แบบไหน อันนี้ต้องรอลุ้นเองแล้ว  


        ****************************

คาวาอิ๊ และสดใสที่สู๊ดดดด ค่า  9 สาวที่ได้รับการโหวตให้เป็นสาวหน้ากอด 2017 ทั้ง แต้ว ณฐพร // เต้ย จรินทร์พร // เชียร์ ฑิฆัมพร // ขวัญ อุษามณี // มะปราง กัญญ์ณรัณ // ณิชา ณัฏฐณิชา // เก้า สุภัสสรา // ปันปัน สุทัตตา และฝน ศนันธฉัตร  โดยแท๊คทีมกันมาถ่ายแบบลงนิตยสารสุดสัปดาห์ ในธีมชุดขาวที่บอกเลยว่าอ่อนหวานละมุน ขาววิ๊งทะลุจอเว่อร์  แต่ถ้าอยากสบตาสาวๆ นานๆ ชมได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์เลย


******************************

เจอเซอร์ไพร้ส์กลางงานอีเว้นท์ไปเลยค่า  นักร้องหน้าหล่อ “ปั๊ป โปเตโต้” ที่มีวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันก่อนพอดิบพอดีกับที่เจ้าตัวออกงาน  ก็เลยได้เค้กเบิร์ทเดย์ก้อนโตไปแบบนี้  แต่พอถามว่าแฟนสาวสุดสวย “ใบเตย สุวพิชญ์” มีของขวัญอะไรให้อ๊ะป่าว หนุ่มปั๊ปก็อุบเงียบ บอกยังไม่มี๊ เพียงแต่ไปทานข้าวฉลองกันเบาๆ เท่านั้น 

******************************


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม