เอ็กซ์คลูซีฟ! เผยโฉมของชำร่วยงานแต่งคู่รัก “ซง-ซง”

เก็บตกสีสันจากงานวิวาห์แห่งปีของคู่รักซุปตาร์ “ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว” กันอีกสักหน่อย การเผยโฉมของชำร่วยที่ทั้งคู่มอบให้แขกเหรื่อ เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นที่ระลึกในวันเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ โดยของชำร่วยนี้ เป็นถุงผ้าสีขาวที่สกรีนตัวอักษร S สีทองสองตัวซ้อนและพันเกี่ยวกัน มาพร้อมกับถุงผ้าสีดำขนาดเล็กซึ่งบรรจุดอกไม้หอมอยู่ข้างใน


ขณะเดียวกันสนนราคาช่อดอกไม้ของเฮเคียวที่ใช้ในงานแต่งครั้งนี้ ซึ่งเป็นดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ (lily of the valley) ก็เป็นประเด็นฮอตที่กำลังพูดถึงเช่นกัน โดยมีรายงานว่า เจ้าดอกกระจิริดสีขาวสะอ้านตา รูปทรงเหมือนระฆังเล็กๆ ที่สื่อถึงความสุขที่หวนคืนมาและความรักนี้ มีราคาสูงลิบลิ่ว แถมยังปลูกยากในเกาหลี เพราะดอกไม้เหี่ยวเร็วและจะบานช่วงเดือนพฤษภาคมเท่านั้น โดยมีสนนราคาขั้นต่ำของช่อดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ทั่วๆ ไปนั้นอยู่ที่ 1 ล้านวอน หรือราวๆ 34,500 บาท แต่ถ้าเป็นราคาสำหรับงานแต่งในโรงแรมก็อาจพุ่งสูงถึง 10 ล้านวอน หรือ 345,000 บาทเลยทีเดียว


ขณะที่เพื่อนของสาวเฮเคียวก็โพสต์อินสตาแกรมรูปช่อดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ที่ใช้งานแต่งครั้งนี้ พร้อมบอกว่า ช่อดอกไม้นี้เธอเป็นคนจัดเองเพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าสาวคนสวยในวันสำคัญของชีวิต โดยเธอก็ได้ปฏิเสธด้วยว่าราคาช่อดอกไม้นี้ไม่ได้แพงถึง 10 ล้านวอนอย่างที่พูดกันอีกด้วย


เรื่องจาก soompi.com

ภาพบางส่วน soompi.com

เข้าชม 306 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม